Thứ 6, 19/04/2024, 23:16[GMT+7]

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn hàng không

Thứ 4, 26/08/2020 | 08:49:00
794 lượt xem
Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã chỉ đạo, các Bộ, ngành, địa phương thực hiện tốt nhất nhiệm vụ bảo đảm tuyệt đối an toàn, an ninh hàng không.

Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình phát biểu kết luận hội nghị. (Ảnh: VGP)

Tại Hội nghị triển khai công tác từ nay đến cuối năm của Ủy ban An ninh hàng không dân dụng quốc gia ngày (25/8), Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình, biểu dương các thành viên Ủy ban và các địa phương đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao trước những diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19.

Chỉ ra những hạn chế uy hiếp an ninh hàng không như tình trạng trộm cắp tài sản tại các cảng hàng không và trên tàu bay; hành khách mang theo vũ khí, công cụ hỗ trợ không đúng quy định; gây rối trật tự công cộng, đe dọa, hành hung nhân viên hàng không, Phó Thủ tướng yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam cần điều tra làm rõ nguyên nhân và đưa ra các biện pháp khắc phục.

Phó Thủ tướng cũng giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp các Bộ, ngành liên quan rà soát, hoàn thiện hệ thống pháp luật và chính sách về bảo đảm an ninh, an toàn hàng không.

Theo: vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày