Thứ 5, 25/04/2024, 04:20[GMT+7]

La Liga ra quyết định bất lợi cho Messi

Thứ 2, 31/08/2020 | 07:56:46
2,975 lượt xem
Trong quyết định mới nhất từ La Liga, Lionel Messi sẽ phải thanh toán đủ số tiền phá vỡ hợp đồng nếu muốn rời Barcelona trong mùa hè này.

Chiều 30/8 (giờ Việt Nam), ban tổ chức La Liga chính thức đưa ra phán quyết về hợp đồng giữa Lionel Messi và CLB Barcelona. Trong văn bản mới được công bố, La Liga cho biết:

"Hợp đồng hiện tại giữa Messi và CLB Barcelona sẽ còn hiệu lực đến tháng 6/2021. Điều khoản đơn phương chấm dứt từ phía Lionel Messi đã chính thức hết hạn từ hôm 26 tháng 6.

Tuân theo những quy định hiện hành và các thủ tục tương ứng, La Liga sẽ không cấp các giấy tờ cần thiết để Lionel Messi có thể rời khỏi Barcelona nếu chưa trả đủ số tiền phá vỡ hợp đồng."

La Liga ra quyết định bất lợi cho Messi - Ảnh 1.

Như vậy, Messi sẽ khó có thể rời Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè này. Nếu như Barca kiên quyết không bán Messi, ngôi sao người Argentina chỉ còn một cách là chi 700 triệu euro để mua lại năm cuối cùng của hợp đồng. 

La Liga ra quyết định bất lợi cho Messi - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, phán quyết cuối cùng và quan trọng nhất trong thương vụ này vẫn đến từ Tòa án trọng tài Thể thao, nếu đôi bên buộc phải kiện nhau ra tòa.

Theo vtv.vn