Thứ 2, 20/05/2024, 12:28[GMT+7]

Đêm Gala Tiếp sức đến trường

Thứ 6, 04/09/2020 | 21:59:43
9,184 lượt xem
Tối ngày 4/9, Đài PT-TH Thái Bình phối hợp với Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình Gala Tiếp sức đến trường.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy trao quà cho thủ khoa và á khoa kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các huyện, thành phố, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tới dự và động viên các em học sinh nghèo vượt khó.      

Sau 3 năm chương trình “Tiếp sức đến trường” lên sóng Đài PT-TH Thái Bình, đã có 147 học sinh nghèo được kêu gọi giúp đỡ, có 9 ngôi nhà được xây dựng với tổng mức hỗ trợ gần 900 triệu đồng, 4 công trình vệ sinh tổng trị giá trên 1,2 tỷ đồng được xây dựng cho các trường học còn khó khăn.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trao quà cho 45 em học sinh nghèo vượt khó.

Đêm Gala “Tiếp sức đến trường” là dịp để giao lưu, tuyên dương những tấm gương học sinh hiếu học, vượt khó vươn lên trong học tập; tri ân những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh. 

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm đã ủng hộ để chương trình có thêm điều kiện giúp đỡ, tiếp sức cho thêm nhiều học sinh đến trường. 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 45 suất quà động viên các em học sinh tiếp tục thực hiện ước mơ của mình trước thềm năm học mới.  

Tú Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày