Thứ 4, 08/05/2024, 13:26[GMT+7]

Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi

Thứ 7, 05/09/2020 | 16:54:43
5,557 lượt xem
Nhân dịp khai giảng năm học 2020-2021, sáng ngày 5/9, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi tại một số trường học trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh tặng quà cho các em học sinh Trường Tiểu học thị trấn Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ) có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm, tặng hoa thầy và trò 3 trường: Trường THCS Đông Hòa (Thành phố), Trường Tiểu học thị trấn Quỳnh Côi (Quỳnh Phụ), Trường Tiểu học và THCS Vũ Bình (Kiến Xương) và trao 90 suất quà cho 90 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi tại 3 trường với tổng số tiền trị giá 27 triệu đồng. Những phần quà được trao cho các em nhân ngày khai trường sẽ tiếp thêm động lực để các em vượt qua khó khăn, đạt thành tích cao trong năm học mới.

Các em học sinh Trường Tiểu học Hồng Phong (Vũ Thư) nhận cặp phao cứu sinh của nhà tài trợ.

Buổi sáng cùng ngày, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng Báo Lao động và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức trao 500 cặp phao cứu sinh cho các em học sinh Trường Tiểu học Hồng Phong, xã Hồng Phong (Vũ Thư). Đây là địa phương có nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gần vùng sông nước với mong muốn giúp các em học sinh yên tâm đến trường học tập, nhất là trong mùa mưa lũ. Nhân dịp bước vào năm học mới, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam cũng trao 10 suất quà cho các em học sinh vượt khó học giỏi của nhà trường, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày