Thứ 7, 20/04/2024, 20:52[GMT+7]

De Bruyne giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

Thứ 5, 10/09/2020 | 08:09:29
1,552 lượt xem
Tiền vệ Kevin De Bruyne được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn.

Kevin De Bruyne đã vượt qua đồng đội Raheem Sterling (Man City) và 4 cầu thủ Liverpool là Virgil van Dijk, Jordan Henderson, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane, để giành giải thưởng cá nhân cao quý này.

De Bruyne giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA - Ảnh 1.

Ngôi sao 54 triệu bảng là cầu thủ của Manchester City đầu tiên giành được giải thưởng này của PFA.

"Thật kỳ lạ tôi là cầu thủ đầu tiên của Man City giành giải thưởng của PFA, trong khi trước đây đội bóng luôn sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp", Kevin nói và cho biết thêm rằng đó là vinh dự lớn với cá nhân anh.

De Bruyne giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA - Ảnh 2.

Tiền vệ 29 tuổi đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải 2018-2019 vì chấn thương nhưng đã trở lại mạnh mẽ với 13 bàn thắng cùng 20 pha kiến tạo ở mùa giải vừa qua.

De Bruyne giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA - Ảnh 3.

Trước đó, ngôi sao tài hoa của đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng đã được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2019-2020.

Hậu vệ 21 tuổi Trent Alexander-Arnold được vinh danh Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA sau khi ghi 4 bàn thắng và có 13 đường kiến tạo, qua đó giúp Liverpool đăng quang giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

De Bruyne giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA - Ảnh 4.

Để có được danh hiệu, tuyển thủ Anh đã vượt qua nhiều đối thủ xuất sắc khác, bao gồm Tammy Abraham, Mason Mount, Marcus Rashford, Mason Greenwood và Bukayo Saka.

Alexander-Arnold trở thành ngôi sao đầu tiên của Liverpool được trao danh hiệu này kể từ sau khi Steven Gerrard giành chiến thắng vào năm 2001.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày