Thứ 2, 06/05/2024, 10:22[GMT+7]

Hội Nông dân tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

Thứ 2, 28/09/2020 | 14:31:02
4,081 lượt xem
Sáng ngày 28/9, Hội Nông dân tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 - 14/10/2020).

Các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Hội Nông dân tỉnh tại buổi gặp mặt kỷ niệm 90 năm thành lập Hội Nông dân Việt Nam.

90 năm qua, cùng với các cấp hội nông dân trong cả nước, Hội Nông dân Thái Bình đã tích cực vận động cán bộ, hội viên, nông dân tham gia phát triển kinh tế, vươn lên làm giàu chính đáng, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Các cấp hội đã có nhiều hoạt động hỗ trợ hội viên như: tín chấp cho vay vốn, hỗ trợ giống, khoa học kỹ thuật giúp hội viên yên tâm sản xuất. Từ những việc làm cụ thể, thiết thực đã góp phần nâng cao vị thế, uy tín của tổ chức hội, tạo được niềm tin và thu hút đông đảo hội viên tham gia thực hiện các phong trào thi đua.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm qua của giai cấp nông dân Việt Nam, những thành tựu đạt được của nông dân Thái Bình trong những năm gần đây; cổ vũ, động viên nông dân toàn tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết thi đua lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên làm giàu.

Hội Nông dân tỉnh tham quan nhà máy của Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaibinhSeed tại xã Vũ Chính, thành phố Thái Bình.

Trước đó, các đại biểu đã đến dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ, phường Hoàng Diệu và tham quan nhà máy chế biến hạt giống của Công ty Cổ phần Tập đoàn ThaiBinh Seed, xã Vũ Chính (thành phố Thái Bình).

Tiến Đạt

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày