Thứ 4, 01/05/2024, 01:02[GMT+7]

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham

Thứ 7, 03/10/2020 | 16:51:59
3,780 lượt xem
Tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh là cuộc đối đầu giữa Man Utd và Tottenham. Trong khi đó, Man City hay Chelsea và Arsenal cũng gặp những thách thức không nhỏ.

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham - Ảnh 1.

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham - Ảnh 2.

Giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng 4. 2 đội bóng lớn là Chelsea và Manchester City sẽ ra sân trong ngày hôm nay, và họ đều phải gặp những đối thủ không hề dễ chịu.

Chelsea sẽ là đội thi đấu sớm nhất ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, khi họ được tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà. Dù đã mang về rất nhiều tân binh đắt giá ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng HLV Frank Lampard vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra một đội hình phù hợp nhất cho Chelsea.

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham - Ảnh 3.

Chelsea rất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước Crystal Palace

Với phong độ thiếu ổn định như hiện tại, Chelsea rất có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trước một đội bóng luôn chơi hay trước các đối thủ mạnh như Crystal Palace.

Chia sẻ trước cuộc đón tiếp Crystal Palace, HLV Lampard của Chelsea cho biết: "Pulisic đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu trước Crystal Palace, tuy nhiên cậu ấy chắc chắn sẽ không đá chính. Hakim Ziyech thì vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nhưng tôi tin là cậu ấy sẽ sớm trở lại."

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham - Ảnh 4.

Tân binh Leeds United sẽ là thách thức không nhỏ với Man City

Với Manchester City, họ sẽ có chuyến làm khách trước tân binh Leeds United. Đội bóng của HLV Marcelo Bielsa đã ghi tới 8 bàn sau 3 trận đấu đã qua, chỉ thua kém duy nhất Leicester City và Liverpool. Hàng công của đội chủ nhà hứa hẹn sẽ là mối đe dọa thực sự với hàng thủ đang thi đấu không tốt của Manchester City. Ở trận đấu tới, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ tạo điều kiện để tân binh Ruben Dias chơi trận ra mắt.

CLB Liverpool là đội bóng đang phải lo lắng lúc này. Sau Thiago đến lượt Sadio Mane dương tính với COVID-19. 2 cầu thủ này chắc chắn sẽ vắng mặt trong thành phần đội hình của Liverpool ở trận đấu gặp Aston Villa vào ngày Chủ nhật này. Mane cũng sẽ không thể cùng đội tuyển Senegal tham dự các trận đấu giao hữu sắp tới gặp Ma-rốc và Mauritania.

Lịch thi đấu, BXH Ngoại hạng Anh vòng 4: Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham - Ảnh 5.

Tâm điểm Old Trafford khi Man Utd gặp Tottenham

Trong khi đó, ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, Man Utd sẽ tiếp đón Tottenham trên sân nhà Old Trafford trong trận cầu tâm điểm. Còn lại, Arsenal sẽ tiếp đón Sheffield United.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày