Thứ 7, 18/05/2024, 11:16[GMT+7]

Hưng Thịnh Phát: Tiên phong trên thị trường ô tô

Thứ 3, 06/10/2020 | 09:08:14
7,318 lượt xem
Vốn là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm xe máy, giờ đây Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường xe ô tô tỉnh Thái Bình. Hàng loạt những dự án lớn về kinh doanh ô tô của Hưng Thịnh Phát không chỉ mang đến cơ hội mua sắm tốt nhất cho người dân mà còn góp phần làm cho cảnh quan đô thị thành phố Thái Bình thêm hiện đại.

3 dự án đại lý ô tô mới của Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.

Những năm qua, nói đến thị trường kinh doanh xe máy, người dân trong tỉnh nghĩ ngay tới thương hiệu Hưng Thịnh Phát bởi Công ty có hệ thống đại lý ở tất cả các huyện và thành phố Thái Bình chuyên cung cấp sản phẩm xe máy chính hãng của các thương hiệu: Honda, Yamaha, Suzuki, SYM, HK bike... Mỗi năm Công ty bán ra thị trường từ 18.000 - 20.000 xe máy các loại. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong hoạt động dịch vụ bán hàng, bảo dưỡng, sửa chữa xe và chăm sóc khách hàng, Hưng Thịnh Phát là doanh nghiệp hàng đầu, chiếm thị phần số 1 về kinh doanh xe máy trên địa bàn tỉnh.

Giàu kinh nghiệm và có uy tín trong hoạt động kinh doanh phương tiện giao thông, Hưng Thịnh Phát đã được các hãng sản xuất ô tô như Hyundai, Toyota, Nissan, Mitsubishi tin tưởng hợp tác đầu tư mở đại lý tại Thái Bình. Và thực tế đã chứng minh, năm 2019 Công ty đã đưa đại lý 3S Hyundai Thái Bình với vốn đầu tư 80 tỷ đồng vào hoạt động; doanh số bán hàng của đại lý đạt bình quân 60 xe/tháng, doanh thu đạt 420 tỷ đồng/năm, chiếm thị phần số 1 toàn tỉnh về bán xe mới.

Ông Vũ Mạnh Hoàn, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát cho biết: Thái Bình là thị trường tiềm năng với tốc độ tăng trưởng nhanh; dự kiến tổng dung lượng thị trường đạt 4.400 xe ô tô vào năm 2021 và khoảng 12.000 xe vào năm 2030. Hưng Thịnh Phát đáp ứng được tất cả tiêu chí khắt khe của các hãng xe và được chấp thuận trở thành nhà phân phối chính hãng độc quyền tại Thái Bình. Chính vì vậy, chúng tôi quyết định đầu tư hệ thống 4 đại lý ô tô với mong muốn phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm và mang tới trải nghiệm những dịch vụ tiện ích, hấp dẫn cho người dân trong tỉnh.

Các đại lý ô tô của Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát có hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao.

Ngoài đại lý Hyundai Thái Bình tại số 204 phố Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình đang hoạt động, Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát đang đồng loạt thi công 3 dự án: đại lý Toyota Thái Bình tại ngã tư đường Võ Nguyên Giáp và đường Long Hưng tuyến tránh xã Đông Hòa; đại lý Nissan Thái Bình tại số 292 đường Trần Thái Tông và đại lý Mitsubishi Tấn Thành Hưng Thịnh tại số 140 đường Quang Trung. Tất cả 4 đại lý ô tô đều có vị trí chiến lược, thuận tiện cho giao thông đi lại và được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn toàn cầu của các hãng xe. Cơ sở vật chất, thiết kế của các đại lý đáp ứng các tiêu chí của đại lý 3S từ Showroom trưng bày và bán sản phẩm, xưởng sửa chữa và bảo dưỡng quy mô lớn, cung cấp phụ tùng chính hãng, khu vực phòng chờ tiện nghi đến quy trình phục vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Trong đó, showroom rộng, thiết kế khang trang; xưởng dịch vụ được trang bị và lắp đặt nhiều thiết bị hiện đại như máy chẩn đoán hư hỏng, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh... Cả 3 dự án mới được khởi công trong tháng 9 để chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, dự kiến sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động cuối năm 2020.

Theo lãnh đạo Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát, đại lý Nissan Thái Bình có tổng vốn đầu tư 50 tỷ đồng, dự kiến khi đi vào hoạt động doanh số bán hàng sẽ đạt 20 xe/tháng, doanh thu khoảng 200 tỷ đồng/năm. Đại lý Mitsubishi Tấn Thành Hưng Thịnh có vốn đầu tư 4 triệu USD, doanh số bán hàng 40 xe/tháng, doanh thu khoảng 300 tỷ đồng/năm. Đại lý Toyota Thái Bình có vốn đầu tư 100 tỷ đồng, dự kiến doanh số bán hàng đạt 70 xe/tháng, doanh thu 600 tỷ đồng/năm. Hệ thống đại lý ô tô của Hưng Thịnh Phát sẽ giải quyết việc làm cho hơn 400 lao động, dự kiến mỗi năm đóng góp cho ngân sách nhà nước hơn 40 tỷ đồng.

Đem lại sự phục vụ tốt nhất về xe ô tô cho người tiêu dùng, góp phần làm đẹp diện mạo của thành phố Thái Bình và tích cực tham gia các hoạt động xã hội như từ thiện, bảo vệ môi trường, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, Công ty TNHH Hưng Thịnh Phát trở thành doanh nghiệp được cộng đồng, xã hội mong đợi.

Hà Thanh