Chủ nhật, 19/05/2024, 08:43[GMT+7]

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

Thứ 4, 07/10/2020 | 17:05:07
1,543 lượt xem

Đội Quản lý vận hành lưới điện 110kV kiểm tra thông số kỹ thuật.

Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 được tổ chức từ ngày 13 - 15/10/2020. Để bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, Công ty Điện lực Thái Bình sẽ không cắt điện từ ngày 12/10 đến hết ngày 15/10 để sửa chữa lưới điện 110kV, lưới điện trung, hạ áp; duy trì bảo đảm cấp điện ổn định cho điểm tổ chức Đại hội và các điểm tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ chào mừng Đại hội.

Tại địa điểm tổ chức Đại hội, Công ty Điện lực Thái Bình đã chẩn bị và lập phương án cấp điện bằng 2 nguồn lưới điện và chuẩn bị máy phát, bộ lưu điện dự phòng; cử cán bộ kỹ thuật phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tiến hành kiểm tra cụ thể nguồn điện nội bộ trong Nhà Văn hóa lao động tỉnh, Trạm biến áp Nhà Văn hóa lao động tỉnh, xử lý ngay những khiếm khuyết trong khi kiểm tra.

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Thái Bình cũng đã chuẩn bị thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, bộ lưu điện dự phòng để sẵn sàng xử lý sự cố. Phối hợp với Công an tỉnh hướng dẫn các đơn vị chức năng tăng cường bảo vệ an ninh các trạm biến áp, đường dây 110kV, lưới điện trung áp, hạ áp cấp cho Đại hội. Bố trí đầy đủ phương tiện thông tin liên lạc đề phòng trường hợp khi có sự cố mạng, kiểm tra các thiết bị phòng, chống cháy nổ tại các trạm biến áp. 

Ngoài ra, Công ty Điện lực Thái Bình đã chỉ đạo các điện lực thành phố Thái Bình, Đông Hưng, Kiến Xương và Đội quản lý lưới điện cao thế là những đơn vị trực tiếp cấp điện phục vụ cho Đại hội thực hiện kiểm tra toàn diện lưới điện 110kV, lưới điện cao áp, trung áp, hạ áp, các trạm biến áp, điểm tiếp xúc trên lưới điện, phát quang hành lang, xoa sứ trên tất cả các tuyến, đường dây nhằm phát hiện sớm những bất cập để có phương án xử lý kịp thời.

Phạm Hưng