Thứ 6, 10/05/2024, 14:39[GMT+7]

Chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến

Thứ 5, 08/10/2020 | 07:58:10
2,723 lượt xem
Theo thông báo mới nhất từ CLB TP Hồ Chí Minh, Công Phượng có thể phải nghỉ đến hết mùa giải vì chấn thương.

Trong trận đấu với DNH Nam Định ở vòng 12 V.League 2020, Công Phượng đã phải rời sân ở đầu hiệp 2 do bị chấn thương ngón chân ở bàn chân trái.

Ban đầu các bác sĩ dự đoán đây chỉ là một chấn thương nhẹ và tiền đạo của CLB TP Hồ Chí Minh chỉ cần vài tuần để hồi phục. Tuy nhiên, trong đợt kiểm tra mới đây, có vẻ chấn thương này đã nặng hơn dự kiến. Các bác sĩ cho rằng tiền đạo 25 tuổi có thể phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay.

Chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến - Ảnh 1.

Đây là thông tin rất không vui với CLB TP. HCM vào thời điểm hiện tại. Họ đang nỗ lực hết sức trong cuộc đua tranh ngôi vô địch. Công Phượng là chân sút chủ lực của đội bóng, góp công không nhỏ vào thành công của đội kể từ đầu mùa. Nếu thiếu vắng cầu thủ này trong chặng đường còn lại, chắc chắn đội bóng chủ sân Thống Nhất sẽ suy giảm đáng kể sức mạnh.

Chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến - Ảnh 2.

Hiện tại, CLB TP. HCM đang xếp ở vị trí thứ 5 với 20 điểm giành được sau 3 trận đấu, kém đội đầu bảng là CLB Sài Gòn 4 điểm. Ở trận mở đầu giai đoạn 2, CLB TP. HCM sẽ phải đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, đối thủ mà họ đã thua đậm 0-3 ở trận lượt đi trên sân Thống Nhất.

Chấn thương của Công Phượng nặng hơn dự kiến - Ảnh 3.

Theo vtv.vn