Chủ nhật, 12/05/2024, 14:25[GMT+7]

Kiến Xương: phát động tháng cao điểm vì người nghèo năm 2020

Thứ 2, 12/10/2020 | 16:40:42
2,559 lượt xem
Chiều ngày 12/10, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện, UBMT Tổ quốc huyện Kiến Xương đã tổ chức lễ phát động tháng cao điểm vì người nghèo năm 2020.

Trong 9 tháng năm 2020, Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong huyện đã vận động được hàng trăm triệu đồng. Qua đó, đã hỗ trợ sửa chữa, xây dựng 15 ngôi nhà đại đoàn kết; tặng quà và hỗ trợ cho 350 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 33 xã thị trấn. Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên từ tại cơ sở đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, thiết thực trong vận động đoàn viên, hội viên tham gia thực hiện công tác an sinh xã hội. Kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài huyện hỗ trợ đoàn viên, hội viên về vốn sản xuất, tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, tạo việc làm cho người nghèo, giúp học sinh nghèo học tập với tổng số tiền hàng tỷ đồng.    

Tại lễ phát động, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện kêu gọi cán bộ công nhân viên chức, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và các tầng lớp nhân dân tiếp tục phát huy truyền thống "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" tích cực hưởng ứng ngày lương, ngày công, ủng hộ vào Quỹ Vì người nghèo huyện, góp phần thiết thực chăm lo cho người nghèo, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện.

 Cũng tại buổi lễ, các ban ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã ủng hộ trên 50 triệu đồng cho Quỹ Vì người nghèo huyện để triển khai thực hiện tốt tháng cao điểm vì người nghèo năm 2020.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày