Chủ nhật, 05/05/2024, 08:01[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020: Cơ hội cho CLB Hà Nội, HAGL gặp khó

Thứ 2, 19/10/2020 | 08:40:34
3,706 lượt xem
CLB Hà Nội có cơ hội lên ngôi đầu sau vòng 3 khi chỉ phải tiếp đội bóng tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trong khi đó, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Cẩm Phả.

Sau 2 vòng đầu tiên của giai đoạn 2, CLB Hà Nội đang có 26 điểm, đứng vị trí thứ 3 trên BXH, kém CLB Sài Gòn 1 điểm và CLB Viettel 2 điểm. Theo lịch thi đấu vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020 thì đội bóng Thủ đô sẽ đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà. Trong khi CLB Viettel và CLB Sài Gòn phải gặp 2 đối thủ rất khó nhằn là Bình Dương và CLB TPHCM. Do đó, CLB Hà Nội có cơ hội rất lớn để leo lên dẫn đầu V.League 2020. Tất nhiên là với điều kiện họ phải thắng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh còn 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp không có được kết quả có lợi.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020: Cơ hội cho CLB Hà Nội, HAGL gặp khó - Ảnh 1.

Một trận đấu cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả tại vòng đấu này là chuyến làm khách của HAGL đến sân của Than Quảng Ninh vào lúc 18h ngày 20/10. Ở trận đấu này, HAGL đón sự trở lại của Bửu Ngọc và Memovic sau án treo giò, nhưng cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Văn Đàn giành chiến thắng là không cao, khi Than Quảng Ninh đang có phong độ cao.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 3 giai đoạn 2 V.League 2020: Cơ hội cho CLB Hà Nội, HAGL gặp khó - Ảnh 2.

Trong khi đó ở nhóm B, sau khi SLNA, SHB Đà Nẵng và CLB Thanh Hóa đã chắc suất trụ hạng thì cuộc đua bây giờ chỉ còn lại 3 đội DNH Nam Định, CLB Hải Phòng và CLB Quảng Nam. Đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đang có nguy cơ rớt hạng cao nhất khi chỉ mới giành được 9 điểm, kém đội xếp trên là CLB Hải Phòng 4 điểm trong khi giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

CLB Quảng Nam sẽ thi đấu với tinh thần không còn gì để mất trước DNH Nam Định trên sân nhà. Chỉ cần 1 trận hòa, DNH Nam Định sẽ chính thức trụ hạng. Còn nếu CLB Quảng Nam thua, đồng thời CLB Hải Phòng giành thắng lợi trước CLB Thanh Hóa, thì tấm vé xuống hạng chắc chắn sẽ thuộc về CLB Quảng Nam.

Đài THVN sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa CLB Viettel gặp Becamex Bình Dương và trận Than Quảng Ninh gặp HAGL trên VTV5 & VTV6.

Theo vtv.vn