Thứ 6, 19/04/2024, 17:45[GMT+7]

Leeds Utd 0-1 Wolverhampton: Leeds đứt mạch bất bại tại Premier League

Thứ 3, 20/10/2020 | 09:40:52
2,888 lượt xem
Trong trận đấu muộn nhất của vòng 5 Premier League, cả Leeds và Wolverhampton đều thi đấu rất chắc chắn. Chỉ có may mắn mới giúp đội khách có trọn vẹn 3 điểm.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn, tuy nhiên CLB Leeds United là những người có khởi đầu tốt hơn trong trận đấu với Wolverhampton. Đội bóng của HLV Marcelo Bielsa giữ lối chơi pressing khó chịu, khiến cho đối thủ không thể triển khai bóng. Một vài cơ hội nguy hiểm đã được đội chủ nhà tạo ra trong 45’ đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên các chân sút áo trắng lại tỏ ra thiếu chính xác ở những tình huống dứt điểm cuối cùng.

Leeds Utd 0-1 Wolverhampton: Leeds đứt mạch bất bại tại Premier League - Ảnh 2.

Sang hiệp 2, thế trận có phần cởi mở khi Wolverhampton bắt đầu dồn đội hình lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực của đội khách giúp cho họ đưa được bóng vào lưới của Leeds United ở phút 55. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài đã từ chối pha ghi bàn này vì trước đó, 1 cầu thủ bên phía Wolverhampton đã rơi vào thế việt vị.

Leeds Utd 0-1 Wolverhampton: Leeds đứt mạch bất bại tại Premier League - Ảnh 3.

Mặc dù vậy, các cầu thủ đội khách cũng không phải chờ đợi lâu, khi đến phút 70, Raul Jimenez đã ghi bàn giúp Wolverhampton vượt lên dẫn trước. Trong hình huống này, tiền đạo người Mexico đã gặp may khi sút bóng đập 1 cầu thủ Leeds United đổi hưởng, khiến cho thủ thành của đội chủ nhà bó tay. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Wolverhampton vượt qua Leeds United với tỉ số 1-0.

Leeds Utd 0-1 Wolverhampton: Leeds đứt mạch bất bại tại Premier League - Ảnh 4.

3 điểm có được giúp cho Wolverhampton vươn lên vị trí thứ 6, bằng điểm với Leicester City và Arsenal nhưng kém hơn về chỉ số phụ. Trong khi đó Leeds United đang đứng ở vị trí thứ 10.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, West Bromwich và Burnley đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0.

Leeds Utd 0-1 Wolverhampton: Leeds đứt mạch bất bại tại Premier League - Ảnh 5.

Leeds Utd 0-1 Wolverhampton: Leeds đứt mạch bất bại tại Premier League - Ảnh 6.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày