Thứ 5, 25/04/2024, 02:50[GMT+7]

Tập đoàn Geleximco trao tặng xe phục vụ biểu diễn cho Nhà hát Chèo Thái Bình

Thứ 7, 24/10/2020 | 20:41:57
3,845 lượt xem
Chiều ngày 24/10, Tập đoàn Geleximco tổ chức trao tặng xe phục vụ biểu diễn cho Nhà hát Chèo Thái Bình và tặng quà cho nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công đạt huy chương tại cuộc thi “Đọc tấu - Hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 2020”.

Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco trao xe cho Nhà hát Chèo Thái Bình.

Tại buổi trao tặng, đại diện Tập đoàn Geleximco đã trao tặng cho Nhà hát Chèo Thái Bình chiếc xe 35 chỗ ngồi nhãn hiệu SAMCO trị giá gần 2 tỷ đồng để cán bộ, diễn viên, nhạc công Nhà hát Chèo Thái Bình thuận tiện cho việc lưu diễn. Nhân dịp này, Tập đoàn Geleximco cũng đã tặng quà động viên tập thể và nghệ sĩ đạt giải tại cuộc thi “Độc tấu - Hòa tấu nhạc cụ dân tộc toàn quốc năm 2020” với tổng số tiền 50 triệu đồng.

Ông Vũ Văn Tiền, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco tặng quà cho nghệ sĩ, diễn viên, nhạc công đạt giải của Nhà hát Chèo Thái Bình.

Việc trao tặng xe và tặng quà cho các nghệ sĩ là hoạt động thường xuyên của Tập đoàn Geleximco trong nhiều năm qua với mong muốn tập thể Nhà hát Chèo Thái Bình nỗ lực vươn lên đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi cũng như tiếp tục gìn giữ, phát huy làn điệu chèo truyền thống của quê hương.

Nguyễn Cường

           

     


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày