Thứ 7, 11/05/2024, 11:37[GMT+7]

Những điều đáng chờ đợi ở lượt 2 vòng bảng Champions League 2020/21

Thứ 3, 27/10/2020 | 11:58:21
996 lượt xem
Lượt đấu đầu tiên của vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra với những diễn biến đầy hấp dẫn và kịch tính. Vậy chúng ta có thể chờ đợi gì ở lượt đấu thứ 2 của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB?

RONALDO LỠ CƠ HỘI ĐỐI ĐẦU MESSI

Màn đối đầu giữa 2 siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi được kỳ vọng bậc nhất ở vòng bảng Champions League năm nay. Nhưng nhiều khả năng các CĐV sẽ không thể sớm chứng kiến màn so tài của 2 ngôi sao này do Ronaldo vẫn đang dương tính với Covid-19. Vẫn chưa biết anh có được điền tên vào danh sách ra sân hay không. Nếu CR7 vắng mặt, Alvaro Morata nhiều khả năng sẽ là người đá cao nhất trên hàng công của Juventus.

LAMPARD LẦN ĐẦU DÙNG 'BỘ TỨ SIÊU ĐẲNG'

Trận đấu với Krasnodar có thể là lần đầu tiên Chelsea cho ra mắt "Bộ tứ siêu đẳng gồm Christian Pulisic, Kai Havertz, Hakim Ziyech và Timo Werner. Những chấn thương là nguyên nhân khiến HLV Frank Lampard chưa thể đưa ra sân đồng thời 4 cầu thủ tấn công được cho là tốt nhất của mình. Một sự háo hức không hề nhỏ đối với các CĐV của Chelsea.

NEYMAR GIẢI CƠN KHÁT TẠI CHAMPIONS LEAGUE

Siêu sao Neymar đang trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn tại đấu trường Champions League kể từ trạn thắng Dortmund tại vòng 1/8 mùa trước. Ở trận thua M.U mới đây, Neymar thi đấu đầy nỗ lực nhưng vẫn chưa thể giải cơn khát bàn thắng. Chuyến hành quân tới sân của İstanbul Basaksehir sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh trở lại.

CÂU TRẢ LỜI CỦA 2 ĐỘI BÓNG THÀNH MADRID

Cả Real và Atletico đều đã thất bại ở lượt đấu đầu tiên vòng bảng Champions League 2020/21. Nếu như Kền kền trắng thua sốc 2-3 ngay trên sân nhà trước Shakhtar Donetsk thì đội bóng láng giềng cũng nhận thảm bại 0-4 trên sân của nhà ĐKVĐ Bayern. Những đối thủ ở vòng 2 của cả Real (Borussia Mönchengladbach) và Atletico (Salzburg) đều không quá khó và họ cần giành trọn 3 điểm để quên đi thất bại ngày ra quân.

BAYERN LẠI HỦY DIỆT ĐỐI THỦ

Đội ĐKVĐ Champions League dường như vẫn chưa có dấu hiệu nghỉ ngơi. Bayern bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu bằng màn hủy diệt Atletico tới 4 bàn không gỡ, kéo dài chuỗi trận toàn thắng của họ ở đấu trường này lên con số 13. Đoàn quân của Hansi Flick đã ghi ít nhất 4 bàn trong 3 trận gần nhất tại Bundesliga. Đội chủ nhà Lokomotiv Moscow hẳn đang cảm thấy vô cùng ngán ngẩm khi phải gặp Bayern vào thời điểm này.

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày