Thứ 2, 13/05/2024, 10:40[GMT+7]

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man City - Liverpool, Everton - Man Utd

Thứ 7, 07/11/2020 | 07:13:15
2,764 lượt xem
Trận đấu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ là màn so tài giữa 2 ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch: Man City và Liverpool.

Man City hiện chỉ xếp thứ 10 trên BXH với 11 điểm sau 6 trận, tuy nhiên họ vẫn còn 1 trận chưa đấu trong tay. Ngoài ra, thầy trò HLV Pep Guardiola có lợi thế được thi đấu trên sân nhà Etihad. Về mặt lực lượng, Man City đón chào sự trở lại quan trọng sau chấn thương của tiền đạo Gabriel Jesus, người đã tỏa sáng ngay trong chiến thắng trước Olympiacos hồi giữa tuần với 1 bàn thắng đẹp mắt.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man City - Liverpool, Everton - Man Utd - Ảnh 1.

Ở chiều ngược lại, bất chấp việc thiếu vắng 2 trụ cột là Van Dijk và Thiago Ancaltara, Liverpool vẫn thắng như chẻ tre trong thời gian qua. Chiến thắng 5-0 ngay trên sân Atalanta tại Champions League cùng màn tỏa sáng rực rỡ Diogo Jota với 1 cú hat-trick cho thấy Liverpool hoàn toàn tự tin đến làm khách tại Etihad. Nếu giành 3 điểm trước đối thủ đáng gờm nhất này, Liverpool sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch mùa này.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man City - Liverpool, Everton - Man Utd - Ảnh 2.

Một trận đấu cũng rất được chờ đợi ở vòng đấu này là màn so tài giữa Everton và Man Utd. Đội khách đang có phong độ không tốt khi thua liền 2 trận, tuy nhiên họ vẫn có những ngôi sao trong đội hình có thể tỏa sáng bất cứ lúc nào. Everton hiện cũng đang có chuỗi 3 trận không thắng, với 2 thất bại liên tiếp. Tuy nhiên đây sẽ là trận đấu mà họ chào đón sự trở lại của nhạc trưởng James Rodriguez để tăng thêm hy vọng chấm dứt được chuỗi trận thất vọng.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man City - Liverpool, Everton - Man Utd - Ảnh 3.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, Chelsea gặp Sheffield, Tottenham làm khách của West Brom còn Arsenal so tài với Aston Villa ở trận đấu muộn nhất vòng.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man City - Liverpool, Everton - Man Utd - Ảnh 4.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Man City - Liverpool, Everton - Man Utd - Ảnh 5.

Theo vtv.vn