Thứ 4, 03/07/2024, 22:22[GMT+7]

Thái Thụy: Khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 550 người

Thứ 7, 21/11/2020 | 11:15:52
3,893 lượt xem
Ngày 21/11, tại hội trường Nhà Văn hóa xã Thụy Trình (Thái Thụy), Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khoẻ, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân trong xã.

Các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm khám bệnh cho người dân xã Thụy Trình (Thái Thụy).

Video: KHAM_SUC_KHOE.mp4

Tại chương trình, hơn 550 đối tượng gia đình chính sách, thương bệnh binh, người cao tuổi, người có hoàn cảnh khó khăn của xã Thụy Trình (Thái Thụy) đã được hơn 30 y, bác sĩ trẻ Bệnh viện Đa khoa tỉnh thăm khám các bệnh về nội khoa, ngoại khoa và các bệnh chuyên khoa khác; tư vấn về triệu chứng, phương pháp điều trị, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cho các đối tượng; giới thiệu đến các bệnh viện để điều trị đối với những người bị bệnh.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ đã cấp phát thuốc miễn phí và tặng hơn 550 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 200.000 đồng cho các đối tượng đến khám. Toàn bộ kinh phí thuốc men, quà tặng do Công ty Cổ phần Đầu tư Xuất nhập khẩu Phương Mai tài trợ.

Đoàn viên thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân đến khám bệnh.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân, tinh thần uống nước nhớ nguồn của đoàn viên thanh niên, khơi dậy niềm tự hào của tuổi trẻ về truyền thống cách mạng, góp phần vào công tác chăm sóc sức khỏe người có công, người có khoàn cảnh khó khăn tại các địa phương.

Minh Phúc