Thứ 4, 24/04/2024, 17:16[GMT+7]

Gặp mặt truyền thống kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Thanh tra

Thứ 7, 21/11/2020 | 16:00:44
3,273 lượt xem
Sáng ngày 21/11, Thanh tra tỉnh tổ chức gặp mặt truyền thống kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Thanh tra Việt Nam (23/11/1945 – 23/11/2020).

Các đại biểu dự gặp mặt truyền thống kỷ niệm 75 năm thành lập ngành Thanh tra.

Tại lễ kỷ niệm, cán bộ, công chức, người lao động ngành Thanh tra tỉnh đã ôn lại truyền thống vẻ vang 75 năm ngành Thanh tra Việt Nam và 63 năm ngành Thanh tra Thái Bình. Trong mỗi thời kỳ cách mạng, tổ chức và hoạt động thanh tra lại có bước phát triển mới và đã có nhiều đóng góp quan trọng, góp phần vào thắng lợi của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những năm qua, ngành Thanh tra Việt Nam nói chung và Thanh tra tỉnh nói riêng đã không ngừng củng cố, kiện toàn cơ cấu tổ chức, bộ máy của các cơ quan thanh tra theo hướng ngày càng tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả. Trong đó, chú trọng hoàn thiện cơ cấu tổ chức để thực hiện tốt các chức năng quản lý nhà nước và các hoạt động nghiệp vụ trong công tác thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng…

Phát huy truyền thống của ngành, thời gian tới, mỗi tổ chức thanh tra, mỗi cán bộ, thanh tra viên ngành Thanh tra Thái Bình nguyện không ngừng phấn đấu, học tập nâng cao kiến thức, năng lực công tác, thường xuyên tu dư­ỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức và bản lĩnh chính trị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, sự tin yêu của nhân dân, mỗi cán bộ, thanh tra viên ngành Thanh tra Thái Bình thật sự "Là tai mắt của trên, là bạn của dư­ới" như­ lời dạy của Bác Hồ.

Phạm Hưng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày