Thứ 7, 04/05/2024, 02:57[GMT+7]

Trao tặng bò sinh sản cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Quang (Vũ Thư)

Thứ 7, 28/11/2020 | 14:31:42
4,394 lượt xem
Sáng ngày 28/11, Chi cục Chăn nuôi và Thú y (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) kết hợp với Công ty Cổ phần Dược và Vật tư thú y (Hanvet), Quỹ Tấm lòng Việt (Đài Truyền hình Việt Nam) tổ chức trao tặng bò sinh sản cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Quang (Vũ Thư).

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công ty Hanvet trao bò cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Quang (Vũ Thư)

06 hộ thuộc diện hộ nghèo, đời sống kinh tế bấp bênh, không có việc làm và thu nhập ổn định, ốm đau, bệnh tật ít có khả năng lao động nặng đã được nhận mỗi hộ một con bê cái giống sinh sản trị giá trên 10 triệu đồng. Đây là những con khỏe mạnh, đã được tiêm phòng và kiểm dịch đầy đủ của ngành chuyên môn.

Đại diện Công ty Hanvet, lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh tư vấn hướng dẫn các hộ nhận bò giống biện pháp chăm sóc, vệ sinh phòng bệnh.

Tại buổi trao tặng, đại diện Công ty Hanvet, lãnh đạo Chi cục Chăn nuôi và Thú y tỉnh đã tư vấn hướng dẫn các hộ nhận bò giống biện pháp chăm sóc, vệ sinh phòng bệnh để bê giống khỏe mạnh, nhanh lớn và sinh sản tốt, giúp các hộ vươn lên thoát nghèo, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngân Huyền