Thứ 7, 20/04/2024, 19:14[GMT+7]

Doanh nhân trẻ kết nối cùng Thái Bình phát triển

Thứ 6, 04/12/2020 | 18:25:09
18,590 lượt xem
Đó là chủ đề của buổi tọa đàm do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chiều ngày 4/12.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu dự buổi tọa đàm.

Audio: 0512_doanh_nhan_mixdown.mp3

Dự buổi tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, địa phương và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Lãnh đạo một số tập đoàn kinh tế trong nước tham gia giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về khởi nghiệp, quản trị doanh nghiệp và tìm cơ hội đầu tư vào Thái Bình. 

Tại buổi tọa đàm, gần 400 đại biểu là doanh nhân trẻ Thái Bình và các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định, Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Quảng Ninh, Ninh Bình... đã được đại diện Sở Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu, cung cấp thông tin về những tiềm năng, cơ hội đầu tư phát triển tại Thái Bình như: nguồn nhân lực dồi dào, trình độ tay nghề cao; mạng lưới giao thông kết nối hoàn chỉnh; tài nguyên thiên nhiên phong phú; hạ tầng điện bảo đảm ổn định; mặt bằng sản xuất sạch; tiềm năng du lịch và nhiều chính sách hỗ trợ, khuyến khích thu hút đầu tư của tỉnh. Các đại biểu cũng được giới thiệu về định hướng thu hút đầu tư, các lĩnh vực khuyến khích ưu đãi và hỗ trợ đầu tư, các khu công nghiệp của tỉnh hiện nay. 

Các chuyên gia là lãnh đạo các tập đoàn kinh tế hàng đầu trong nước tham gia tọa đàm đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về khởi nghiệp, quản trị doanh nghiệp giúp các doanh nhân trẻ thay đổi tư duy đưa doanh nghiệp phát triển và hội nhập. Các doanh nhân được giao lưu, chia sẻ cơ hội hợp tác đầu tư, sản xuất, kinh doanh với nhau; tìm kiếm cơ hội liên kết sản xuất, kinh doanh, đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tọa đàm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh phát biểu chúc mừng các doanh nhân trẻ trong và ngoài khu vực đồng bằng sông Hồng tham dự buổi tọa đàm, nghiên cứu đầu tư vào Thái Bình. Để giúp các nhà đầu tư, doanh nhân trẻ tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư và yên tâm khi đầu tư vào Thái Bình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã giải đáp những vấn đề mà các doanh nhân trẻ quan tâm, mong muốn nghiên cứu; đồng thời khẳng định ngoài lợi thế, tiềm năng sẵn có, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình sẽ luôn quan tâm, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi, kiến tạo môi trường đầu tư kinh doanh để các nhà đầu tư trong đó có các doanh nhân trẻ Việt Nam hợp tác đầu tư cùng phát triển tại Thái Bình trong thời gian tới.

Các đại biểu dự buổi tọa đàm. 

Khắc Duẩn