Thứ 7, 20/04/2024, 20:54[GMT+7]

Everton 0-2 Manchester United: Cavani tỏa sáng, Man Utd vào bán kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ 5, 24/12/2020 | 16:42:37
482 lượt xem
Trong ngày thi đấu tương đối bế tắc, Quỷ đỏ đã cần tới sự tỏa sáng của những cá nhân để giành quyền vào bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Hành quân đến Goodison Park, HLV Ole Solskjaer quyết định gây bất ngờ cho đối thủ khi xếp tới 4 tiền vệ đá chính ngay từ đầu. Matic đá thấp nhất, phía trên là Pogba và Van de Beek và người lãnh trọng trách hỗ trợ hai tiền đạo như thường lệ là Bruno Fernandes.

Với hàng tấn công như vậy, Manchester United đã nhập cuộc chủ động và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng Van de Beek rồi Greenwood đã bỏ qua một cách đáng tiếc.

Everton 0-2 Manchester United: Cavani tỏa sáng, Man Utd vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 1.

15 phút cuối hiệp một thế trận có phần đảo chiều. Tuy nhiên, hàng phòng ngự dưới sự chỉ huy của đội trưởng Maguire đã thi đấu bình tĩnh và kín kẽ trước sức ép từ Everton, để bảo toàn mảnh lưới của Henderson khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Everton 0-2 Manchester United: Cavani tỏa sáng, Man Utd vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 2.

Muốn giành sức cho loạt trận cuối năm tại giải ngoại hạng sắp tới, cả 2 đội đều thi đấu không thật sự quyết liệt trong hiệp 2. Hầu hết các cơ hội ít ỏi mà Everton và Man Utd tạo ra đều đến từ những cú sút xa. Khi mà mọi người đang nghĩ đến những loạt sút luân lưu thì bất ngờ đã xảy ra.

Phút 88, Edinson Cavani nhận bóng từ Martial ở bên cánh phải. Số 7 của Manchester United đẩy bóng một nhịp sang chân trái rồi tung cú sút cực kỳ hiểm hóc, không cho thủ môn Olsen bất kỳ một cơ hội nào.

Everton 0-2 Manchester United: Cavani tỏa sáng, Man Utd vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 3.

Everton không còn cách nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình để lật ngược tình thế. Manchester United bình tĩnh phòng ngự và còn khiến đối phương phải trả giá bằng bàn thắng của Martial ở phút bù giờ cuối cùng. Chiến thắng nghẹt thở trước Everton giúp Manchester United thẳng tiến vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Everton 0-2 Manchester United: Cavani tỏa sáng, Man Utd vào bán kết cúp Liên đoàn Anh - Ảnh 4.

Ở trận tứ kết trước đó, Tottenham đã vượt qua Stoke City với tỉ số 3-1 để góp mặt tại vòng 4 đội bóng xuất sắc nhất. 4 đội đã lọt vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh gồm: Brentford, Manchester City, Tottenham và Manchester United.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày