Thứ 5, 09/05/2024, 09:01[GMT+7]

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Arsenal – Chelsea, Leicester – Man Utd

Thứ 6, 25/12/2020 | 13:10:46
2,943 lượt xem
Trong ngày lễ tặng quà Boxing Day, Ngoại hạng Anh diễn ra vòng đấu 15 với tâm điểm là cuộc chạm trán giữa Arsenal và Chelsea, Leicester tiếp đón Man Utd.

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Arsenal – Chelsea, Leicester – Man Utd - Ảnh 1.

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Arsenal – Chelsea, Leicester – Man Utd

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Arsenal – Chelsea, Leicester – Man Utd - Ảnh 2.

Dù năm nay lịch thi đấu có khá nhiều thay đổi vì dịch COVID-19 nhưng giải Ngoại hạng Anh vẫn duy trì truyền thống là những trận đấu diễn ra vào ngày lễ Boxing day.

Trận đấu sớm nhất và cũng là cặp đấu đáng chú ý nhất của vòng đấu vào ngày lễ Boxing day chính là cuộc chạm trán giữa Leicester City và Manchester United. Một trận đấu cho vị trí thứ nhì xếp sau câu lạc bộ Liverpool. Hiện Leicester City đang có 27 điểm nhiều hơn Manchester United một điểm.

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Arsenal – Chelsea, Leicester – Man Utd - Ảnh 3.

Lợi thế của Leicester City là được chơi trên sân nhà King Power. Thế nhưng những con số thống kê lại đang dứng về phía đội khách. Trong 10 trận đấu trên sân khách gần đây nhất tại giải Ngoại hạng Anh, Manchester United đều thắng. Một con số quá ấn tượng của thầy trò HLV Solxa. Trong 3 mùa giải gần đây nhất trên sân nhà, Leicester City cũng thua 2 và hòa 1 trước Manchester United.

Còn cặp đấu gợi lại nhiều nhất những ký ức vinh quang của quá khứ là trận giữa Arsenal và Chelsea. Nhưng vào thời điểm này vị thế của 2 đội là khác nhau nhiều. Chelsea đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Còn Arsenal, họ đứng tận thứ 15.

Lịch thi đấu vòng 15 Ngoại hạng Anh: Tâm điểm Arsenal – Chelsea, Leicester – Man Utd - Ảnh 4.

Arsenal luôn được đánh giá cao. Giờ thì mọi chuyện thay đổi chút ít… Nhưng sự cạnh tranh giữa hai đội đặc biệt trong các trận derby vẫn giữ nguyên. Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea sẽ diễn ra vào lú 0h30 sáng ngày 27/12 theo giờ Việt Nam.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày