Thứ 7, 04/05/2024, 01:55[GMT+7]

Singapore biến sân bay thành điểm cắm trại sang chảnh

Thứ 7, 26/12/2020 | 10:16:34
2,384 lượt xem
Chưa thể đón du khách quốc tế, sân bay Changi (Singapore) mở cửa đón người dân vào cắm trại trong dịp nghỉ lễ.

Những chiếc lều được trang trí bắt mắt, với ánh đèn lung linh. Nguồn: Reuters

Người dân Singapore đang cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ bằng việc cắm trại tại khu vực bán lẻ và giải trí của sân bay Changi, trong những chiếc lều có tên “glamping” đầy tiện nghi, ánh đèn lung linh cùng không khí lễ hội.

Không gian bên trong lều. Nguồn: Reuters

Không gian bên trong lều. Nguồn: Reuters

Cô Fadlina Musa cho biết, thường thì gia đình cô sẽ đi du lịch nước ngoài vào những kỳ nghỉ. Tuy nhiên năm nay không thể di chuyển nhiều, vậy nên cô muốn làm gì điều đó khác biệt cho con trẻ. Chồng cô - anh Khairil Anuar Malek chia sẻ: “Năm nay tất cả đều gặp khó khăn, vì vậy chúng tôi muốn gắn bó với nhau theo một cách khác, tại đây thay vì ở nhà riêng”.

Lều “glamping” không hề rẻ, du khách phải chi tới 269 đô la Mỹ cho một đêm, với một giường ngủ cỡ lớn, một ít phụ kiện và đèn Giáng sinh. Không có phòng tắm riêng, du khách phải sử dụng tiện nghi tại sân bay hoặc khách sạn gần đó.

Thác nước nổi tiếng trong sân bay Changi, Singapore. Nguồn: Reuters

Thác nước nổi tiếng trong sân bay Changi, Singapore. Nguồn: Reuters

Trẻ em thích thú với trải nghiệm cắm trại mới lạ. Nguồn: Reuters

Trẻ em thích thú với trải nghiệm cắm trại mới lạ. Nguồn: Reuters

Mặc dù không có lửa trại, nhưng du khách được tận hưởng không gian, vườn cây, thác nước, cùng nhiều ưu đãi, giảm giá mua sắm tại sân bay.

Trong khi nhiều người vui vẻ với trải nghiệm mới này, và vé đã bán hết tới ngày 28/12; một số người vẫn kỳ vọng về các chuyến ra khỏi biên giới. “Nếu có thể đi du lịch nước ngoài thì tôi mới nghỉ một đêm tại đây, trước chuyến bay. Dĩ nhiên là khi không có nguy cơ mắc Covid-19” – cô Leh Yee, 23 tuổi cho biết./.

Theo vov.vn