Thứ 5, 02/05/2024, 12:52[GMT+7]

CLB Hà Nội nhận thất bại trước CLB Sài Gòn ở giải tứ hùng

Thứ 4, 30/12/2020 | 08:01:01
2,548 lượt xem
Đội bóng đương kim Á quân V.League - CLB Hà Nội đã phải nhận trận thua sốc trước CLB Sài Gòn ở trận ra quân tại giải giao hữu tứ hùng.

Tối ngày 29/12 đã diễn ra 2 trận đấu mở màn của giải giao hữu tứ hùng 2020. Ở trận đấu đầu tiên, CLB TP Hồ Chí Minh CLB TP Hồ Chí Minh đã bất ngờ để thua trong trận khai màn giải đấu giao hữu tứ hùng trước Topenland Bình Định với tỉ số 0-2.

Sự chú ý được đổ dần về trận đấu thứ 2 diễn ra giữa CLB Hà Nội và CLB Sài Gòn. CLB Hà Nội dù không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng vẫn là những cái tên chất lượng như Thành Lương, Tấn Tài, Đức Huy, Đình Trọng, Duy Mạnh... Trong khi đó, CLB Sài Gòn với dàn đội hình gần như mới sau quãng thời gian "thay máu".

CLB Hà Nội nhận thất bại trước CLB Sài Gòn ở giải tứ hùng - Ảnh 1.

Đỗ Merlo (phải) tỏa sáng với pha không chiến quen thuộc

Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã vượt lên dẫn trước vào phút thứ 41 của trận đấu. Lão tướng Đỗ Merlo với một pha không chiến quen thuộc đã đánh đầu ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

CLB Hà Nội nhận thất bại trước CLB Sài Gòn ở giải tứ hùng - Ảnh 2.

Nguyên Hoàng ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Sài Gòn

Bước sang hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm thay đổi hàng loạt nhân sự. Để rồi đến phút 57, tiền vệ Lê Tấn Tài dứt điểm tinh tế và hiểm hóc, qua đó cân bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng thủ đô. Trận đấu sau đó đã sôi động hơn nhiều khi bàn thắng liên tục đến. Thiego và tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng đã lần lượt lập công ấn định chiến thắng 3-1 cho CLB Sài Gòn.

Chung cuộc: CLB Sài Gòn 3-1 CLB Hà Nội

Ghi bàn: Đỗ Merlo 41', Thiago 63', Nguyên Hoàng 70' - Tấn Tài 57'

Đội hình xuất phát của hai đội:

+ CLB Sài Gòn: Văn Phong, Thiago, Minh Trung, Đình Nhơn, Công Thành, Mạnh Cường, Đỗ Merlo, Xuân Quý, Văn Ngọ, Tấn Tài

+ CLB Hà Nội: Văn Công, Quốc Long, Văn Xuân, Duy Mạnh, Đình Trọng, Tấn Tài, Đức Huy, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Hồng Sơn

Theo vtv.vn