Chủ nhật, 28/04/2024, 00:04[GMT+7]

Đè bẹp AC Milan, Juventus chen chân vào top 4

Thứ 5, 07/01/2021 | 08:27:56
3,460 lượt xem
Chấm dứt mạch bất bại của AC Milan, Juventus chính thức đặt chân vào top 4 Serie A mùa này.

Trận cầu tâm điểm vòng 16 Serie A diễn ra giữa đội đầu bảng AC Milan và ĐKVĐ Juventus. Cả 2 đội đã nhập cuộc một cách vô cùng hưng phấn và liên tiếp những cơ hội đã được tạo ra.

Phút thứ 18, thế cân bằng bị phá vỡ. Từ đường chuyền của Dybala, Chiesa xâm nhập vòng cấm của AC Milan trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Donnarumma mở tỉ số trận đấu.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với lợi thế nghiêng về Juventus thì đội chủ nhà có được bàn gỡ. Phút 41, Leao có pha nhả bóng thuận lợi cho Calabria tung cú đặt lòng tung nóc lưới Juventus quân bình tỉ số cho AC Milan.

Bước vào hiệp 2, Juventus tiếp tục dồn lên tấn công và chiếm lĩnh thế trận. Sức ép khổng lồ từ phía nhà ĐKVĐ Serie A đã khiến hàng thủ của AC Milan để lộ ra những sơ hở. Phút 62, Dybala có đường chuyền dài cho Chiesa, tiền đạo người Ý đỡ bóng gọn gàng và tung ra cú cứa đẹp mắt không cho Donnarumma bất kỳ cơ hội nào, Juventus một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Đè bẹp AC Milan, Juventus chen chân vào top 4 - Ảnh 2.

Chiesa (phải) có ngày thi đấu chói sáng

Tiếp đà hưng phấn, tới phút 76, đến lượt McKennie điền tên mình lên bảng tỉ số. Kulusevski loại bỏ Alessio Romagnoli trước khi tung ra đường chuyền thuận lợi cho McKennie, cầu thủ người Mỹ dễ dàng dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 3-1 cho Juventus.

Đè bẹp AC Milan, Juventus chen chân vào top 4 - Ảnh 3.

Juventus chen chân vào top 4 Serie A

Thi đấu bế tắc trong phần còn lại của trận đấu, AC Milan đành chấp nhận trận thua đầu tiên tại mùa giải Serie A năm nay. Chiến thắng 3-1 giúp Juventus chen chân vào top 4, trong khi AC Milan vẫn giữ được ngôi đầu.

Chung cuộc: AC Milan 1-3 Juventus (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: Calabria (41') - Chiesa (18', 62'), McKennie (76')

Đội hình xuất phát hai đội:

+ AC Milan: Donnaruma, Dalot, Kjaer, Romagnoli, Theo Hernandez, Calabria, Kessie, Castillejo, Calhanoglu, Hauge, Leao.

+ Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, De Ligt, Frabotta, Rabiot, Bentancur, Ramsey, Chiesa, Dybala, Ronaldo.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày