Thứ 2, 06/05/2024, 14:24[GMT+7]

Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình: 20 năm xây dựng và phát triển

Thứ 3, 19/01/2021 | 09:26:36
2,756 lượt xem
Từ một phòng bảo hiểm nhân thọ với số lượng cán bộ, tư vấn viên ít, doanh thu và số lượng sản phẩm chưa nhiều, sau 20 năm xây dựng và phát triển, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình đã không ngừng lớn mạnh, trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ có uy tín trong ngành bảo hiểm của cả nước.

Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình trao học bổng “An sinh giáo dục” và trao xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi vượt khó trên địa bàn huyện Hưng Hà.

Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình được thành lập theo Quyết định số 197/QĐ-BTC, ngày 8/12/2000 trên cơ sở một phòng bảo hiểm nhân thọ thuộc Bảo Việt Thái Bình tách ra và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 14/2/2001. 

Những ngày đầu hoạt động, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình chỉ có 14 cán bộ và gần 100 tư vấn viên, doanh thu lúc đó chỉ vài chục triệu đồng, số lượng sản phẩm chưa thực sự hấp dẫn. Xác định phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm, nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng tận tụy, thuận tiện và nhanh chóng nhất”, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình tập trung vào các mục tiêu chăm sóc sức khỏe con người và giúp con người có một cuộc sống tốt hơn, từ bảo vệ và chăm sóc y tế, bảo đảm an toàn tài chính, tiết kiệm và đầu tư tương lai cho trẻ thơ đến nghỉ hưu an nhàn. 

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình đang cung cấp các giải pháp tài chính như an phát cát tường, an phát trọn đời, bảo hiểm ung thư, an khoa trạng nguyên, an hưng phát lộc, an bình thịnh vượng... qua đó giúp tăng trưởng về số lượng khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, doanh thu phí bảo hiểm năm sau cao hơn năm trước, bình quân mỗi năm tăng từ 15 - 20%, có năm tăng tới 30%. 

Qua 20 năm, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình đã đồng hành bảo vệ tài chính cho trên 100.000 khách hàng trong tỉnh với số tiền bảo vệ rủi ro trên 2.000 tỷ đồng, chi trả quyền lợi bảo hiểm (quyền lợi đáo hạn và quyền lợi rủi ro) cho trên 60.000 hợp đồng với số tiền trên 1.000 tỷ đồng.

Năm 2020 là năm có nhiều khó khăn, đặc biệt là ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã khiến nền kinh tế thế giới gặp rất nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp giải thể, hàng triệu lao động mất việc làm... Với tinh thần dám nghĩ, dám làm, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình đã kịp thời thay đổi cách làm, đưa ra các giải pháp phù hợp với giai đoạn dịch bệnh để điều hành hoạt động kinh doanh, phương thức bán hàng giúp Công ty duy trì hoạt động kinh doanh. Nhờ đó, trong giai đoạn dịch bệnh, số lượng khách hàng tìm đến Bảo Việt Nhân thọ tăng 20%, doanh thu khai thác mới tăng trên 30%, hoàn thành và vượt chỉ tiêu nhiệm vụ kinh doanh Tập đoàn Bảo Việt giao với tổng doanh thu đạt trên 600 tỷ đồng, doanh thu khai thác mới đạt 135 tỷ đồng, thu nhập của người lao động cao hơn những năm trước (đạt 10 triệu đồng/người/tháng). Bên cạnh đó, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho người dân trong tỉnh. 

Ông Trịnh Hồng Minh, Giám đốc Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình chia sẻ: Chúng tôi hành động để mỗi người, mỗi gia đình được bảo đảm một kế hoạch tương lai hoàn hảo, mỗi người phụ nữ được đón nhận hạnh phúc từ việc tự chăm sóc chính mình và vun vén cho gia đình, mỗi người già được an hưởng cuộc sống khỏe mạnh, đủ đầy bên con cháu. Tất cả để xây dựng một xã hội khỏe thể chất, sáng tinh thần, an bình, thịnh vượng và hạnh phúc.

Cùng với các thành tựu trong hoạt động kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình luôn đồng hành và có nhiều đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội của tỉnh, thường xuyên tham gia hiến máu nhân đạo, phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao học bổng “An sinh giáo dục”, trao xe đạp cho học sinh nghèo học giỏi vượt khó, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, quỹ người nghèo với số tiền bình quân mỗi năm 100 triệu đồng. Đặc biệt năm 2020, Công ty được Tập đoàn Bảo Việt và Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ ủy quyền tài trợ 3 tỷ đồng cho Hội Nạn nhân chất độc da cam/Điôxin tỉnh xây nhà xông hơi tẩy độc cho nạn nhân chất độc da cam.

Với những thành tựu trong 20 năm xây dựng và phát triển, vị thế và uy tín của Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình trong toàn hệ thống ngày càng tăng, đứng thứ 10/76 công ty trong cả nước và đứng số 1 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ trong tỉnh. Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình đã được trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ năm 2005; 5 lần đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc của Bộ Tài chính; 8 lần được tặng cờ thi đua và bằng khen của UBND tỉnh; nhiều năm liền đạt danh hiệu đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ...

Phát huy những kết quả đạt được, năm 2021, tập thể cán bộ, nhân viên Bảo Việt Nhân thọ Thái Bình phát huy tinh thần sáng tạo, đề ra các giải pháp phù hợp với tình hình kinh tế - xã hội, phấn đấu hoàn thành mục tiêu kinh doanh năm 2021, tăng trưởng từ 15 - 20% so với năm 2020, giữ vững uy tín trong hệ thống tài chính, bảo hiểm của cả nước.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày