Thứ 2, 13/05/2024, 15:40[GMT+7]

Fulham 1-2 Man Utd: Pogba tỏa sáng, Manchester United trở lại ngôi đầu

Thứ 5, 21/01/2021 | 08:10:16
3,181 lượt xem
Bàn thắng đẹp mắt của Paul Pogba đã giúp Manchester United lội ngược dòng thành công trước chủ nhà Fulham để đòi lại ngôi đầu BXH từ tay của Manchester City.

Dù vẫn đang nằm trong nhóm cuối bảng nhưng luôn là một đội bóng khó chơi với các ông lớn tại giải Ngoại hạng Anh. Tiếp đón Manchester United trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 19, đội bóng của HLV Scott Parker đã gây bất ngờ khi là đội có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm.

Phút thứ 5, tận dụng sự lơi lỏng ở hàng phòng ngự Quỷ đỏ, Anguissa tung một đường chuyền vượt tuyến cho Lookman. Chân sút người Anh thoát xuống rất nhanh loại bỏ hoàn toàn bốn hậu vệ rồi tung cú sút chéo góc hiểm hóc không cho De Gea cơ hội cản phá.

Sau bàn thua, đội khách tràn lên tấn công hòng tìm bàn gỡ, và cuối cùng, thành quả cũng đã tới. Phút 21, Bruno Fernandes đưa bóng chạm cột dọc sau một cú vô-lê từ ngoài vòng cấm. Ngay sau đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha căng ngang khó chịu khiến thủ môn Areola không thể bắt gọn bóng, Cavani có mặt đúng chỗ và dễ dàng sút bóng vào lưới trống.

Có được bàn thắng, Manchester United tiếp tục dồn ép đối thủ. Trong khi đó, đội chủ nhà chấp nhận chơi thấp và tập trung cho thế trận phòng ngự. Tuy nhiên, những nỗ lực của Fulham chỉ có thể giúp đội bóng này bảo toàn được tỉ số đến giữa hiệp 2. Phút 65, Paul Pogba bất ngờ tung cú sút chân trái từ ngoài vòng cấm. Bóng đi hiểm hóc khiến cho nỗ lực bay người của Areola trở nên vô nghĩa.

Sau bàn thắng này, Manchester United lui về phòng ngự hòng bảo toàn thắng lợi, còn Fulham dồn toàn bộ đội hình lên tham gia tấn công và khiến cho khung thành De Gea liên tiếp chao đảo. Loftus-Cheek là người sở hữu 2 cơ hội ngon ăn với cự ly cách khung thành chưa đầy 10 mét. Thế nhưng, một lần anh bị De Gea cản phá còn lần khác lại dứt điểm quá mạnh đưa bóng lên trời.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày