Thứ 6, 19/04/2024, 08:01[GMT+7]

Vòng 19 La Liga: Atletico Madrid củng cố ngôi đầu bảng

Thứ 6, 22/01/2021 | 11:02:57
4,210 lượt xem
Luis Suarez lập cú đúp trong chiến thắng 2-1 của Atletico Madrid giúp đội bóng này củng cố vững chắc ngôi đầu BXH với 44 điểm, hơn đội thứ 2 – Real Madrid 7 điểm.

Bất ngờ đã xảy ra trong trận đấu giữa Eibar và Atletico Madrid khi đội chủ nhà Eibar có cơ hội mở tỉ số trên chấm phạt đền. Trước một cơ hội rất thuận lợi để vươn lên dẫn trước đội đầu bảng, rất bất ngờ cầu thủ thực hiện quả đá phạt đền cho Eibar lại để thủ môn là Marko Dmitrovic. Và anh đã không mắc sai lầm nào để ghi bàn mở đầu tiên của trận đấu và cũng và bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

Vòng 19 La Liga: Atletico Madrid củng cố ngôi đầu bảng - Ảnh 1.

Những phút sau, chứng kiến thế trận áp đảo của Atletico Madrid. Trước sức tấn công mạnh mẽ, hang phòng thủ Eibar đã mắc sai lầm và để Luis Suarez đưa trận đấu về vạch xuất phát. Hiệp 1 kết với tỉ số hòa 1 đều. Phút 89, Atletico Madrid được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Luis Suarez đã thực hiện cú sút penalty theo kiểu panenka điệu nghệ hoàn tất cú đút cho bản thân, qua đó, đem về chiến thắng 2-1 cho đội bóng của anh.

Vòng 19 La Liga: Atletico Madrid củng cố ngôi đầu bảng - Ảnh 2.

Chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại giải VĐQG La Liga giúp Atletico Madrid củng cố vững chắc ngôi đầu BXH với 44 điểm, hơn đội thứ 2 – Real Madrid 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Vòng 19 La Liga: Atletico Madrid củng cố ngôi đầu bảng - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, Valencia được thi đấu trên sân nhà nhưng cũng chỉ có được trân hòa 1 đều trước đội đứng áp chót trên BXH là Osasuna. Hiện tại, Valencia xếp thứ 14 sau 19 lượt trận.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày