Thứ 7, 20/04/2024, 16:12[GMT+7]

Vũ Thư: Gặp mặt nguyên lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, huyện đã nghỉ hưu trên địa bàn

Thứ 6, 22/01/2021 | 15:02:32
3,532 lượt xem
Nhân dịp đón xuân Tân Sửu 2021, sáng ngày 22/1, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tổ chức hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại tá quân đội và tương đương; nguyên thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể của huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Gặp mặt nguyên lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh, huyện đã nghỉ hưu tại địa bàn.

Tại hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện bày tỏ mong muốn trên 200 cán bộ nguyên lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh, huyện đã nghỉ hưu tại địa bàn tiếp tục phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương; giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm công tác của mình, các đồng chí tiếp tục tham mưu, dìu dắt, động viên đội ngũ cán bộ, lãnh đạo trẻ đương nhiệm hoàn thành nhiệm vụ lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Hoạt động thể hiện sự biết ơn, tri ân sâu sắc của Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư với những công lao đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh, huyện đã nghỉ hưu tại địa bàn. 

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày