Thứ 6, 17/05/2024, 11:46[GMT+7]

Rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng

Thứ 2, 25/01/2021 | 08:21:26
3,392 lượt xem
Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ diễn ra từ ngày 25/1 - 2/2/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Hòa chung niềm vui mừng, phấn khởi của cả nước, những ngày này, khắp các nẻo đường, tuyến phố, khu dân cư trên địa bàn tỉnh đều rực rỡ sắc màu của cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội.

Quảng trường 14/10 (thành phố Thái Bình) rực rỡ cờ hoa chào mừng Đại hội XIII của Đảng và tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Từ nhiều ngày nay, đội ngũ công nhân, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và Công trình đô thị gấp rút hoàn thiện các phần việc chỉnh trang đô thị, trang trí cây xanh, thảm hoa, tháp hoa để làm đẹp cảnh quan đường phố chào mừng Đại hội XIII của Đảng. Mặc dù nhiệt độ xuống khá thấp song mọi người đều làm việc với tinh thần rất hăng say. 

Chị Phạm Thị Hoàn, Đội công viên cây xanh cho biết: Tôi được giao nhiệm vụ trang trí những tháp hoa, cột cờ khu vực Quảng trường 14/10. Tôi và các đồng nghiệp đều nhận thấy đây là việc làm rất ý nghĩa nên làm việc nhiệt tình để chào mừng sự kiện trọng đại của Đảng, của dân tộc.

Để mọi tuyến đường xanh, sạch, đẹp, công nhân, người lao động Công ty Cổ phần Môi trường và công trình đô thị được huy động tối đa, đề cao tinh thần trách nhiệm, luôn miệt mài, cần mẫn để hoàn thành sớm các phần việc. Ngoài ra, Công ty còn tăng cường công tác vệ sinh môi trường; cắt tỉa bồn hoa cây cảnh, các thảm lá màu, trồng hoa; sửa chữa điện trang trí, cải tạo đèn chiếu sáng ở một số vị trí trên các tuyến đường. 

Ông Vũ Đình Hành, Giám đốc Công ty cho biết: Năm 2021, Công ty có nhiều đổi mới trong trang trí so với năm 2020, tập trung vào một số điểm chính như: Quảng trường 14/10, đường Lê Lợi, trụ sở Tỉnh ủy, UBND tỉnh, đường Võ Nguyên Giáp, Đền thờ Bác Hồ... Tại Quảng trường 14/10, Công ty trang trí 4 tháp hoa và lựa chọn hoa có sắc màu đỏ và vàng tạo cảnh quan tươi sáng, rực rỡ chào mừng Đại hội XIII của Đảng.

Những ngày này, trên khắp các nẻo đường từ thành thị tới nông thôn, mỗi người dân đều cảm thấy hân hoan, phấn khởi trước sắc màu rực rỡ của cờ, hoa, những tấm pa nô, áp phích, những bức tranh tuyên truyền, cổ động hướng về Đại hội XIII của Đảng. 

Ông Trần Văn Hải, tổ 10, phường Đề Thám, thành phố Thái Bình cho biết: Mỗi sáng bước ra đường, đi trên các tuyến phố rực rỡ sắc màu của cờ hoa, pa nô, áp phích, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng Đại hội XIII của Đảng khiến lòng tôi rộn ràng như đang sống trong ngày hội lớn. Tại tổ dân phố số 10 chúng tôi, các chi hội đã tiến hành tổng vệ sinh các tuyến đường, ngõ phố, phân công nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự đô thị trên địa bàn đồng thời treo cờ hoa rực rỡ tại khu dân cư để chào mừng Đại hội, qua đó gửi gắm kỳ vọng vào một kỳ Đại hội thành công rực rỡ, mở ra một trang mới trong lịch sử phát triển của nước nhà.

Theo bà Phan Thị Hà, Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa và gia đình, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã chỉ đạo, hướng dẫn các huyện, thành phố, các đơn vị chuyên môn tăng cường công tác tuyên truyền nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi trước, trong và sau Đại hội với nhiều hình như: tăng cường công tác tuyên truyền, cổ động trực quan dưới hình thức pa nô, áp phích, cổng chào, khẩu hiệu, biển tường, treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc tại trụ sở cơ quan, đơn vị, trung tâm các huyện, thành phố, khu đông dân cư, các trục đường chính, cửa ngõ của tỉnh. Kiểm tra và yêu cầu tháo dỡ các pa nô, băng rôn, khẩu hiệu đã cũ, không còn phù hợp, không đúng vị trí quy định ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị.

Cùng với sắc màu rực rỡ của cờ hoa, một bầu không khí thi đua sôi nổi hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cũng đang lan tỏa từ thành thị đến nông thôn. Tất cả người dân trong tỉnh đều đặt trọn niềm tin vào thành công của Đại hội, xa hơn nữa là chặng đường phát triển vẻ vang, tương lai tươi sáng của đất nước.

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày