Thứ 6, 03/05/2024, 01:02[GMT+7]

Thăm, tặng quà tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, bệnh binh

Thứ 3, 26/01/2021 | 17:02:43
2,427 lượt xem
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 26/1, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên; Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tặng quà thương bệnh binh đang chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam).

Tại các nơi đến thăm, đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt của các thương, bệnh binh nói chung và các thương, bệnh binh người Thái Bình nói riêng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại các trung tâm. Trao quà cho các thương, bệnh binh, đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những công lao to lớn của các đồng chí thương binh, bệnh binh đã hy sinh một phần xương máu của mình trong các cuộc chiến tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn các thương bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, khắc phục khó khăn, vượt lên thương tật, tiếp tục đóng góp xây dựng quê hương, là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Các thương, bệnh binh cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành và nhân dân Thái Bình đối với người có công mỗi dịp tết đến xuân về. Đây là nguồn động viên to lớn để các thương, bệnh binh vượt qua nỗi đau bệnh tật, đón tết vui vẻ.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thăm hỏi, tặng quà thương, bệnh binh đang chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam).

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày