Thứ 6, 03/05/2024, 05:28[GMT+7]

Thăm, tặng quà tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, bệnh binh

Thứ 4, 27/01/2021 | 14:48:05
2,164 lượt xem
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng ngày 27/1, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh).

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tặng quà thương binh, bệnh binh đang chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành thuộc Cục Người có công (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) có nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc thương binh, bệnh binh nặng của nhiều tỉnh, trong đó có 12 thương binh, bệnh binh nặng là người con của quê hương Thái Bình.

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm hỏi, tặng quà thương binh, bệnh binh đang chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh). 

Tại các nơi đến, đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt, thăm nơi ở và trao quà tới tận tay các thương binh, bệnh binh, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội chúc các thương binh, bệnh binh nhiều sức khỏe, đón tết đầm ấm, vui vẻ và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương để các thế hệ noi theo.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày