Thứ 7, 20/04/2024, 09:26[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Phát động điểm phong trào “Cánh én báo tin” năm 2021

Thứ 4, 27/01/2021 | 16:01:06
2,673 lượt xem
Chiều ngày 27/1, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện Quỳnh Phụ tổ chức lễ phát động điểm phong trào“Cánh én báo tin” năm 2021 và chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” tại Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng, xã Quỳnh Hoàng.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Quỳnh Phụ trao tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học giỏi của Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng.

Tại lễ phát động, đại diện Ban Thường vụ Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã trao hòm thư “Cánh én báo tin” cho liên đội Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng và tổ chức ký cam kết thi đua giữa các chi đội.

Phong trào “Cánh én báo tin” là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh và các em thiếu niên nhi đồng. Thông qua hòm thư, các em học sinh cung cấp các thông tin tố giác các vi phạm, góp phần cùng các cấp, các ngành đấu tranh, ngăn chặn các vi phạm về quản lý và sử dụng pháo; sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; các hành vi sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả đèn trời trước, trong và sau dịp tết Nguyên đán hàng năm.

Học sinh Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng ký cam kết thi đua thực hiện phong trào "Cánh én báo tin" năm 2021. 

Liên đội Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng đã phát động chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” bằng hình thức lợn tiết kiệm để ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức hoạt động trải nghiệm “Ngày Tết quê em”.  

Nhân dịp này, Huyện đoàn Quỳnh Phụ đã trao tặng 10 suất quà; các đơn vị, đoàn thể cũng có nhiều suất quà động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học và THCS Quỳnh Hoàng giúp các em đón tết Nguyên đán vui tươi, đầm ấm.

Trịnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày