Thứ 5, 16/05/2024, 01:41[GMT+7]

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League)

Thứ 6, 29/01/2021 | 08:17:03
3,673 lượt xem
Trong ngày hàng công không thể phát huy sức mạnh, Tottenham đã phải nhận một thất bại trước Liverpool trong trận đấu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Liverpool và Tottenham đã nhập cuộc vô cùng hưng phấn trong trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh. Ngay ở những phút thi đấu đầu tiên, hai đội bóng đã có những pha uy hiếp khung thành đối phương.

Đầu tiên là tình huống dứt điểm chệch cột dọc trong pha đối mặt của tiền đạo Sadio Mane ở phút thứ 2. Thế nhưng Tottenham cũng không chịu lép vế, bởi chỉ 1 phút sau đó. Son Heung-min đã đưa được bóng vào lưới của thủ thành Alisson Becker. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài chình đã từ chối bàn thắng của Tottenham do lỗi việt vị.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 1.

Những phút tiếp theo của hiệp 1 chứng kiến hàng loạt những tình huống bỏ lỡ cơ hội của đội khách, và phải tới những phút bù giờ cuối cùng trước giờ nghỉ, các cầu thủ Liverpool mới cụ thể hoá được những cơ hội của mình thành bàn thắng.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 2.

Sadio Mane đã có tình huống phá bẫy việt vị thông minh, trước khi kiến tạo thuận lợi để Firmino ghi bàn.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 3.

Bước sang hiệp 2, kịch bản giống như hiệp đấu trước lại tái diễn, khi mà Liverpool chỉ mất 2 phút để có được cơ hội đầu tiên của mình. Chỉ khác, lần này Alexander Arnold đã có mặt đúng lúc để nhân đôi cách biệt cho đội khách.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 4.

2 phút sau, Tottenham cũng đưa được bóng vào lưới của Liverpool, và lần này các trọng tài đã không phải tham khảo VAR, khi mà cú sút xa của Pierre-Emile Hoejbjerg là không thể bàn cãi.

Tới phút 56, Salah có tình huống dứt điểm chính xác sau đường chuyền của Mane, tuy nhiên ở tình huống trước đó bóng đã chạm tay Firmino, và trọng tài đã không công nhận bàn thắng này sau khi thảm khảo VAR một lần nữa.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 5.

Tuy nhiên các cổ động viên của Liverpool theo dõi trận đấu này cũng không phải chờ lâu, bởi tới phút 65, Sadio Mane đã có tình huống dứt điểm gọn gàng nâng tỉ số lên 3 - 1 cho Liverpool.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 6.

Những phút tiếp theo của trận đấu chứng kiến thêm nhiều cơ hội của cả hai đội, nhưng cũng đã không có bàn thắng nào được ghi thêm, và chiến thắng chung cuộc 3 - 1 đã thuộc về đội khách Liverpool. Đây là chiến thắng đầu tiên của The Kop tại Ngoại hạng Anh trong năm 2021.

Tottenham 1-3 Liverpool: Chiến thắng ấn tượng của The Kop (Vòng 20 Premier League) - Ảnh 7.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày