Chủ nhật, 05/05/2024, 20:03[GMT+7]

Thành phố: Tiếp nhận và chuyển gần 2.700 suất quà từ doanh nghiệp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ 6, 29/01/2021 | 14:31:52
3,116 lượt xem
Sáng ngày 29/1, UBND thành phố Thái Bình tổ chức tiếp nhận và chuyển gần 2.700 suất quà từ doanh nghiệp cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo UBND thành phố tiếp nhận và chuyển quà từ doanh nghiệp đến các địa phương.

Với nhiều hình thức và cách làm để hỗ trợ cho người dân, thời gian qua công tác giảm nghèo của thành phố đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Tỷ lệ hộ nghèo hàng năm đều giảm, đời sống nhân dân trên địa bàn ổn định, chỉ còn 1,31% hộ nghèo, thấp nhất tỉnh. Nhằm chung tay với chính quyền thành phố Thái Bình trong việc chăm lo Tết cho người nghèo, 29 doanh nghiệp thành phố đã trao tặng gần 2.700 suất quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, với tổng trị giá gần 1,2 tỷ đồng.

Những phần quà từ cộng đồng doanh nghiệp đã góp phần hỗ trợ, động viên người nghèo trên địa bàn thành phố có điều kiện đón tết. Đồng thời đây cũng là hoạt động thể hiện sự quan tâm hướng về cộng đồng của các đơn vị, các nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo.

Lãnh đạo UBND thành phố tặng giấy khen cho Hội Doanh nghiệp thành phố vì có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội hóa và an sinh xã hội.

Tại hội nghị, UBND thành phố đã biểu dương các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong công tác xã hội hóa và an sinh xã hội.

Minh Nguyệt 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày