Thứ 5, 02/05/2024, 05:12[GMT+7]

Đặng Văn Lâm chia tay Muangthong United, gia nhập Cerezo Osaka

Chủ nhật, 31/01/2021 | 07:59:38
3,651 lượt xem
Sáng 30/1, CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản đã thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Đặng Văn Lâm từ CLB Muangthong United của Thái Lan.

"Chúng tôi rất vui mừng báo tin Đặng Văn Lâm đã gia nhập câu lạc bộ. Vì Chính phủ Nhật Bản đang hạn chế việc nhập cư do COVID-19 nên Văn Lâm sẽ đến Nhật sớm nhất có thể. Anh sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng sau khi được kiểm tra y tế" - CLB Cerezo Osaka đăng thông báo trên trang mạng xã hội của CLB.

Đặng Văn Lâm chia tay Muangthong United, gia nhập Cerezo Osaka - Ảnh 1.

Thủ môn Đặng Văn Lâm không giấu được niềm vui khi được đến thi đấu tại J.League sau nhiều lùm xùm cùng Muangthong United.

"Được trở thành một phần của Cerezo Osaka, được chơi ở giải đấu hay nhất Châu Á là vinh dự lớn. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi tin trong tương lai gần, các cầu thủ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội ra nước ngoài thi đấu

Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ đã luôn theo dõi, ủng hộ thời gian qua. Cảm ơn Việt Nam vì tất cả" - Đặng Văn Lâm chia sẻ.

Đặng Văn Lâm chia tay Muangthong United, gia nhập Cerezo Osaka - Ảnh 2.

Trước đó, Muangthong United không đồng ý để Văn Lâm ra đi dễ dàng. Thậm chí, đội bóng này đã đệ đơn kiện lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vì cho rằng anh và người đại diện tự ý phá vỡ hợp đồng. Muangthong còn kiện cả Cerezo Osaka vì đã tự ý tiếp xúc với cầu thủ của họ.

Tuy nhiên, hôm 27/1, FIFA vẫn đồng ý cấp giấy phép chuyển nhượng (ITC) cho anh tới CLB mới, góp phần giúp thủ thành của đội tuyển Việt Nam đẩy nhanh việc gia nhập Cerezo Osaka.

Theo vtv.vn