Thứ 5, 02/05/2024, 12:40[GMT+7]

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid - 19 và trao quà tết tại huyện Kiến Xương

Thứ 4, 03/02/2021 | 14:34:27
368 lượt xem
Sáng ngày 3/2, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid -19 và trao quà tết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã Vũ Thắng và Vũ Hòa (Kiến Xương).

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Kiến Xương.

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và huyện Kiến Xương.

Trực tiếp kiểm tra tại khu cách ly tập trung của huyện Kiến Xương, chợ Nê, thị trấn Kiến Xương, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đánh giá cao các phương án phòng, chống dịch Covid-19 và bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông cũng như công tác chăm lo tết cho đối tượng chính sách và nhân dân trên địa bàn huyện trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021; chú trọng việc kích hoạt lại tổ tự quản với chức năng phòng, chống dịch tại các xã, thị trấn trên địa bàn. Đối với những trường hợp ở tỉnh ngoài về địa phương, phải được tiến hành kiểm tra đo thân nhiệt và khai báo y tế; đồng thời xử lý nghiêm những đối tượng tuyên truyền sai sự thật về tình hình dịch Covid-19, tuyệt đối không để tình trạng người dân hoang mang, lo lắng.

Trước đó, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed đã trao 100 suất quà tết với trị giá 400 nghìn đồng/suất cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã Vũ Hòa và Vũ Thắng.

Thu Thủy

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày