Thứ 6, 29/03/2024, 12:26[GMT+7]

Thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, người có công và đối tượng có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 04/02/2021 | 18:05:37
1,773 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 4/2, các đồng chí: Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công và người có hoàn cảnh khó khăn tại một số xã của hai huyện Tiền Hải, Kiến Xương.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà tết gia đình thương binh Vũ Thanh Phương, xã Nam Thắng (Tiền Hải).

Đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Mai Thị Nhiệm, thôn Ái Quốc, xã Nam Thanh và thương binh hạng 1/4 Vũ Thanh Phương, thôn Tân Hưng 1, xã Nam Thắng (Tiền Hải); các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Thanh, Vân Trường (Tiền Hải), xã Minh Quang (Kiến Xương).

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà đối tượng có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Quang (Kiến Xương).

Tại những nơi đến thăm, sau khi ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao quà và chúc gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn đón tết Nguyên đán vui vẻ, đầm ấm; đồng thời, mong các gia đình nỗ lực khắc phục khó khăn, vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, sống gương mẫu, chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Các đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương thường xuyên quan tâm đến các gia đình, đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

Thu Hoài

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày