Thứ 4, 15/05/2024, 01:47[GMT+7]

Chúc tết, tặng quà gia đình chính sách, người có công, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Quang Minh (Kiến Xương)

Thứ 6, 05/02/2021 | 11:27:28
1,557 lượt xem
Sáng ngày 5/2, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương đã đến thăm, chúc tết, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công và người có hoàn cảnh khó khăn xã Quang Minh (Kiến Xương).

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và lãnh đạo huyện Kiến Xương chúc tết, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhung, xã Quang Minh (Kiến Xương).

Tới thăm, tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Nhung, gia đình thương binh Đặng Văn Bảo và gia đình em Nguyễn Thị Quỳnh An (có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn) cùng ở xã Quang Minh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các gia đình nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu. 

Bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, sự hy sinh xương máu của các thế hệ cha anh trong công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh mong các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo đồng thời tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương, giàu đẹp văn minh. 

Động viên gia đình em Nguyễn Thị Quỳnh An, đồng chí mong em cố gắng vượt lên hoàn cảnh, tu dưỡng, học tập thật tốt để trở thành người công dân có ích cho xã hội.

 Lãnh đạo huyện Kiến Xương thăm, tặng quà gia đình em Nguyễn Thị Quỳnh An, xã Quang Minh (Kiến Xương). 

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày