Thứ 4, 03/07/2024, 16:24[GMT+7]

Trao quà tết cho hộ nghèo, hộ khó khăn xã Tự Tân, huyện Vũ Thư

Thứ 7, 06/02/2021 | 19:40:31
2,559 lượt xem
Nhân dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 6/2, đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà các hộ nghèo, hộ khó khăn tại xã Tự Tân (huyện Vũ Thư).

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà cho vợ chồng bà Lâm Thị Hạnh, thôn Đại An, xã Tự Tân.

Tại UBND xã Tự Tân, đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã trao 150 suất quà, tổng trị giá 75 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ khó khăn của xã. Đồng chí đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Hoàng Thế Trịnh và gia đình bà Lâm Thị Hạnh là các hộ có hoàn cảnh khó khăn của thôn Đại An. Đồng chí Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy đã động viên, thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống của các gia đình; chúc bà con đón xuân vui vẻ, đầm ấm và mong bà con tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, vận động con em xa quê về ăn tết chủ động khai báo y tế. 

Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để đời sống của họ ngày càng được nâng lên, cùng với đó bảo đảm an ninh trật tự và thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy trao quà cho các hộ nghèo, hộ khó khăn của xã Tự Tân (Vũ Thư). 

Thu Hiền