Chủ nhật, 28/04/2024, 11:35[GMT+7]

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma

Chủ nhật, 07/02/2021 | 07:36:38
1,057 lượt xem
Cristiano Ronaldo là cầu thủ đã tỏa sáng trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước AS Roma. Chiến thắng này giúp Juventus vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma - Ảnh 1.

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma - Ảnh 2.

Ngay ở phút thứ 13 của trận đấu, tỉ số đã được mở cho Juventus. Alvaro Morata có tình huống làm tường  tốt, trước khi nhả bóng và để cho Cristiano Ronaldo tung ra cú dứt điểm chân trái xuất sắc để đưa Juventus vượt lên dẫn trước. 

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma - Ảnh 3.

1 pha khống chế gọn gàng, nối tiếp bằng cú sút chân trái không quá mạnh nhưng rất hiểm hóc khiến thủ thành bên phía AS Roma phải bó tay.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Ronaldo tiếp tục là tâm điểm với liên tiếp những tình huống tạo nên sóng gió trước khung thành của AS Roma. Phút 22, suýt chút nữa Ronaldo đã có thêm được 1 bàn thắng, sau khi khống chế bóng gọn gàng, anh thử sức với 1 cú sút rất căng bằng chân phải, thủ thành của AS Roma 1 lần nữa bị đánh bại, nhưng xà ngang đã từ chối bàn thắng của tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma - Ảnh 4.

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma - Ảnh 5.

Phải đến phút thứ 70 của trận đấu, cách biệt mới được nhân đôi cho Juventus. Xuất phát từ đường chuyền của cầu thủ trẻ Dejan Kulusevski, trung vệ Roger Ibanez đã lóng ngóng phản lưới nhà trước áp lực phải truy cản Ronaldo ở ngay sau anh. Chung cuộc, Juventus vượt qua AS Roma với tỉ số 2-0.

Ronaldo toả sáng, Juventus giành chiến thắng 2-0 trước AS Roma - Ảnh 6.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày