Chủ nhật, 05/05/2024, 02:37[GMT+7]

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh kiểm tra tình hình an ninh trật tự tại một số địa phương, đơn vị

Thứ 3, 09/02/2021 | 14:27:36
3,667 lượt xem
Sáng ngày 9/2, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đi kiểm tra tình hình an ninh trật tự dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 và công tác phòng, chống dịch Covid - 19 tại phường Trần Hưng Đạo, Bến xe khách trung tâm Thái Bình và Công ty Cổ phần Nước sạch Thái Bình.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại Bến xe khách trung tâm thành phố Thái Bình.

Tại phường Trần Hưng Đạo, sau khi nghe lãnh đạo phường báo cáo kết quả thực hiện công tác bảo đảm an ninh trật tự và chuẩn bị cho nhân dân vui xuân, đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, công tác phòng, chống dịch Covid - 19, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đánh giá cao việc cấp ủy, chính quyền phường Trần Hưng Đạo đã triển khai thực hiện tốt các chỉ thị của Chính phủ, Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch Covid -19; đồng thời thực hiện hiệu quả công tác an sinh xã hội, chăm lo tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị cấp uỷ, chính quyền phường tiếp tục thực hiện các giải pháp rà soát số người đi từ vùng dịch trở về để có phương án sẵn sàng thực hiện khi tình huống xảy ra. Chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách, gia đình người có công với cách mạng, các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không để hộ nào không có tết; đồng thời tổ chức cho nhân dân vui xuân, đón tết trong bối cảnh phòng, chống dịch, hạn chế tụ tập đông người. Công an phường phối hợp với các lực lượng tích cực tuyên truyền, vận động người dân không đốt pháo nổ, giữ gìn mỹ quan đô thị cũng như bảo đảm công tác phòng, chống cháy nổ, an toàn giao thông dịp trước, trong và sau tết.

Đến kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự tại Bến xe khách trung tâm Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đánh giá cao Ban Quản lý bến trong thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid - 19 cũng như bảo đảm hoạt động khách vận trong dịp này. Đồng chí đề nghị Ban Quản lý Bến xe khách trung tâm Thái Bình tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên, chủ phương tiện vận tải hành khách và người dân không chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch. Thực hiện tốt công tác khách vận trong những ngày tết, bảo đảm nhu cầu của người dân đi lại cũng như bảo đảm an ninh trật tự tại bến. Cùng với đó, xây dựng kế hoạch bảo đảm hoạt động vận tải hành khách sau tết khi tình hình dịch bệnh được khống chế, nhu cầu đi lại của người dân tăng cao.

 Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh tặng quà, chúc tết Công ty Cổ phần Nước sạch Thái Bình.

Đối với Công ty Cổ phần Nước sạch Thái Bình, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh yêu cầu đơn vị bố trí nhân lực, thiết bị vật tư ứng trực, sẵn sàng xử lý các sự cố trong dịp tết, bảo đảm cấp nước ổn định cho nhân dân. Cùng với đó, bảo đảm nâng cao đời sống cho cán bộ, nhân viên, người lao động của Công ty; đồng thời tuyên truyền, vận động cán bộ, nhân viên trong đơn vị thực hiện nghiêm Luật số 14, Nghị định số 137 của Chính phủ và công tác phòng, chống dịch Covid - 19.

Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đã tặng quà động viên và chúc tết cán bộ, nhân dân phường Trần Hưng Đạo; cán bộ, nhân viên, người lao động Ban Quản lý Bến xe khách trung tâm Thái Bình và Công ty Cổ phần Nước sạch Thái Bình.

Tất Đạt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày