Thứ 7, 11/05/2024, 20:35[GMT+7]

Real Madrid 2-0 Getafe: Real chiếm ngôi nhì bảng từ tay Barca

Thứ 4, 10/02/2021 | 08:23:11
3,539 lượt xem
Hai bàn thắng của Benzema và Ferland Mendy vào lưới Getafe đã giúp Real tạm chiếm ngôi nhì bảng La Liga từ tay Barcelona.

Thế trận trong hiệp 1 diễn ra theo chiều hướng đã được dự đoán, khi đội chủ nhà Real Madrid được đánh giá cao hơn đã thi đấu lấn lướt. Tuy nhiên trước sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của Getafe, đặc biệt là sự xuất sắc của thủ môn Soria, thì phải sang hiệp đấu thứ 2, Real Madrid mới tìm được bàn mở tỉ số.

Real Madrid 2-0 Getafe: Real chiếm ngôi nhì bảng từ tay Barca - Ảnh 1.

Phút 60, từ một tình huống lên bóng cánh phải, Vinicius đã có đường chuyền thuận lợi cho Benzema có pha đánh đầu đẹp mắt ghi bàn vào lưới Getafe.

Real Madrid 2-0 Getafe: Real chiếm ngôi nhì bảng từ tay Barca - Ảnh 2.

Chỉ 6 phút sau, lưới của đội khách Getafe một lần nữa rung lên. Lần này Marcelo là người kiến tạo cho Ferland Mendy dứt điểm nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Ferland Mendy ở giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này.

Tỉ số 2-0 được duy trì tới cuối trận. Giành trọn 3 điểm trên sân nhà, Real Madrid tạm thời vượt qua Barcelona để lên vị trí thứ 2 trên BXH, kém 5 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Real Madrid 2-0 Getafe: Real chiếm ngôi nhì bảng từ tay Barca - Ảnh 3.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày