Thứ 3, 19/03/2024, 09:04[GMT+7]

AC Milan 0-3 Inter Milan: Lukaku-Martinez tỏa sáng, AC Milan đại bại trên sân nhà

Thứ 2, 22/02/2021 | 08:13:53
2,738 lượt xem
Inter Milan tiếp tục giữ chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A sau khi đánh bại AC Milan ở vòng 23.

Xứng đáng với tính chất của một trận derby, cuộc đọ sức giữa AC Milan và Inter Milan trở nên hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi đồng hồ chỉ phút thứ 5, Romelu Lukaku có pha đột phá dũng mãnh bên cánh phải, đường căng ngang đầu tiên bị trung vệ Simon Kjaer cản phá nhưng bóng trở lại với tiền đạo người Bỉ và lần này quả tạt dọn cỗ được Lautaro Martinez tiếp nối bằng cú đánh đầu chuẩn xác.

AC Milan 0-3 Inter Milan: Lukaku-Martinez tỏa sáng, AC Milan đại bại trên sân nhà - Ảnh 1.

Để thủng lưới trước, AC Milan nhanh chóng đáp trả với pha bóng của Ibrahimovic ở phút thứ 15. Từ tình huống cực kỳ lộn xộn trong vòng cấm của Inter, lão tướng người Thụy Điển quyết định đánh gót ngay nhưng Handanovic đã bắt gọn.

AC Milan 0-3 Inter Milan: Lukaku-Martinez tỏa sáng, AC Milan đại bại trên sân nhà - Ảnh 2.

Sang hiệp 2, Inter Milan vẫn là đội chơi có nét hơn và gia tăng cách biệt. Phút 57, Romelu Lukaku làm tường để khởi đầu cho đợt phản công mẫu mực của Inter Milan. Bóng lần lượt qua chân Achraf Hakimi, Christian Eriksen, Ivan Perisic trước khi Lautaro Martinez dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0.

AC Milan 0-3 Inter Milan: Lukaku-Martinez tỏa sáng, AC Milan đại bại trên sân nhà - Ảnh 3.

9 phút sau, Lukaku có bàn thắng cho riêng mình. Một mình anh đi bóng khéo léo từ giữa sân trước khi sút bóng chéo góc tung lưới đối phương.

AC Milan 0-3 Inter Milan: Lukaku-Martinez tỏa sáng, AC Milan đại bại trên sân nhà - Ảnh 4.

Tỷ số 3-0 được giữ nguyên cho tới hết giờ. Chiến thắng này giúp Inter Milan tiến bước dài trong cuộc đua vô địch khi nới rộng khoảng cách với AC Milan ở vị trí nhì bảng lên thành 4 điểm. Sau 23 vòng đấu, Nerazzurri độc chiếm ngôi đầu với 53 điểm.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày