Thứ 3, 19/03/2024, 09:57[GMT+7]

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2

Thứ 2, 22/02/2021 | 08:18:07
2,627 lượt xem
Dù gặp đôi chút khó khăn trước Newcastle, Quỷ đỏ vẫn biết cách để giành trọn 3 điểm và lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester City.

Được chơi trên sân nhà nhưng Manchester United chơi không thật sự lấn lướt Newcastle. Đội khách chủ động chơi áp sát quyết liệt khiến cho các cầu thủ áo đỏ không thể có không gian để thoải mái chơi bóng.

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 - Ảnh 2.

Thi đấu bế tắc, Manchester United phải cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân mới có được bàn thắng, và đó chính là tiền đạo Marcus Rashford. Phút 30, tiền đạo 23 tuổi nhận bóng bên hành lang cánh trái từ đường chuyền của Maguire. Sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật, Rashford đưa bóng sang chân phải rồi tung cú sút chìm vào góc gần làm thủ thành Darlow không kịp trở tay.

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 - Ảnh 3.

Hai vòng đấu gần nhất ở Premier League, Manchester United đều bị cầm hòa bởi những sai lầm của hàng phòng ngự trước Everton và West Brom. Kịch bản ấy đã lặp lại khi trung vệ Harry Maguire có pha phá bóng thiếu dứt khoát tạo điều kiện cho Saint-Maximin băng vào vòng cấm dễ dàng đệm bóng quân bình tỷ số ở phút 36.

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 - Ảnh 4.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà quyết định chơi táo bạo hơn và điều này ngay lập tức phát huy tác dụng. Phút 57, tiền vệ Nemanja Matic cầm bóng xộc thẳng vào vòng cấm Newcastle khiến đối phương bỏ quên Daniel James bên cánh phải. Matic chuyền nhanh cho đồng đội và ở tư thế đối mặt với Darlow, James đã giành chiến thắng.

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 - Ảnh 5.

Gần 20 phút sau, Rashford một lần nữa để lại dấu ấn với một pha xử lý bóng kỹ thuật buộc Willock phải phạm lỗi trong vòng cấm. Như thường lệ, Bruno Fernandes được giao trọng trách đá phạt và anh đã đánh bại thủ môn đối phương với một cú sút chìm hiểm hóc, qua đó ấn định tỷ số 3-1 cho Manchester United.

Chiến thắng trước Newcastle giúp M.U tái lập khoảng cách 10 điểm với Manchester City, đội bóng vừa đánh bại Arsenal với tỷ số tối thiểu. Bên cạnh đó, đoàn quân của Ole Solskjaer cũng đã lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester City.

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 - Ảnh 6.

Manchester United 3-1 Newcastle: Quỷ đỏ đòi lại vị trí thứ 2 - Ảnh 7.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày