Thứ 3, 19/03/2024, 14:58[GMT+7]

Kết quả Tottenham 4-0 Wolfsberger: Bale và Alli đưa Spurs vào vòng 1/8

Thứ 5, 25/02/2021 | 09:42:07
1,161 lượt xem
Trận lượt về vòng 1/16 Europa League giữa Tottenham vs Wolfsberger đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-0 dành cho đội chủ nhà. Tiền vệ Dele Alli trong lần hiếm hoi được HLV Jose Mourinho tung ra sân từ đầu đã lập một siêu phẩm cùng 2 đường kiến tạo.

Bàn thắng

Tottenham: Alli (10'), Vinicius (50', 83'), Bale (73')

Đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 ở trận lượt đi trên sân khách cách đây một tuần, Tottenham khá thoải mái bước vào trận lượt về. HLV Jose Mourinho tiếp tục sử dụng những nhân tố dự bị ở màn tiếp đón Wolfsberger, trong đó tiền vệ Dele Alli có cơ hội hiếm hoi được đá chính từ đầu.

Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy người Bồ Đào Nha, Alli sớm tỏa sáng. Phút thứ 10, từ tình huống lên bóng cơ bản bên hành lang cánh, Matt Doherty thực hiện đường chuyền vào trong vòng cấm để Alli khống chế gọn gàng trước khi phô diễn kỹ thuật xe đạp chổng ngược làm tung lưới thủ thành Kutti, tái hiện lại siêu phẩm của tiền đạo Oliver Giroud vào lưới Atletico giúp Chelsea có chiến thắng ở vòng 1/8 Champions League 1 ngày trước.

Dele Alli lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược

Dele Alli lập siêu phẩm xe đạp chổng ngược

Sau khi có bàn thắng, Spurs thi đấu càng tự tin hơn, khi họ nắm giữ hoàn toàn thế trận trên sân và tạo ra được khá nhiều những phá bóng nguy hiểm, đặc biệt là ở những phút cuối hiệp 1. Nếu như may mắn và chính xác hơn, tiền đạo Carlos Vinicius phải có ít nhất 2 bàn thắng, đặc biệt là cú dứt điểm bị một hậu vệ đội khách phá ra ngay trên vạch vôi.

Tuy nhiên, Vinicius cũng không phải buồn quá lâu, bởi hiệp 2 chứng kiến màn trình diễn thực sự ấn tượng của chân sút người Brazil. Phút 50, Alli thực hiện đường tạt cánh vào trong vòng cấm để Vinicius di chuyển thông minh trước khi đánh đầu cận thành ghi bàn thắng thứ 2 cho Tottenham.

Vinicius tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2

Vinicius tỏa sáng với cú đúp bàn thắng trong hiệp 2

Phút 73, chỉ chưa đầy 5 phút sau khi được tung vào sân thay Bergwijn, ngôi sao Gareth Bale đã ghi dấu ấn. Một lần nữa cái tên Alli được nhắc đến, khi anh chuyền bóng thuận lợi để Bale thực hiện ngay cú cứa lòng trong chân trái sở trường găm bóng vào góc cao. Tỷ số là 3-0 cho Tottenham.

10 phút sau bàn thắng của Bale, tiền đạo Vinicius hoàn tất ngày thi đấu thăng hoa của đội chủ nhà bằng bàn ấn định tỷ số 4-0. Tài năng trẻ sinh năm 2004 trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham, Dane Scarlett là người ghi dấu ấn với pha cướp được bóng và tăng tốc xâm nhập vòng cấm trước khi kiến tạo cho đàn anh ghi bàn. 

Với chiến thắng tưng bừng 4-0, Tottenham đã xuất sắc đánh bại Wolfsberger với tỷ số chung cuộc 8-1 sau 2 lượt trận, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên có tấm vé vào vòng 1/8 Europa League, trong bối cảnh các trận đấu còn lại đều sẽ diễn ra sau đây 1 ngày.

Thông số sau trận Tottenham vs Wolfsberger

Thông số sau trận Tottenham vs Wolfsberger

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày