Thứ 6, 19/04/2024, 05:21[GMT+7]

Sevilla 0-2 Barcelona: Messi tỏa sáng

Chủ nhật, 28/02/2021 | 07:40:36
1,055 lượt xem
Trong chuyến làm khách trên sân của Sevilla, Barcelona đã có được chiến thắng dễ dàng, người tỏa sáng không ai khác chính là Messi với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sevilla đã có 6 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà ởLa Liga và tỏ ra tự tin trước trận đấu với Barcelona. Tuy nhiên ở trận này, các học trò của HLV Julen Lopetegui lại thi đấu không tốt. Họ để Barcelona lấn lướt hoàn toàn và phải chống đỡ những đợt tấn công của đội khách. Phút 29, Barcelona có tình huống phản công nhanh rất hay, Messi kiến tạo để Dembele bứt tốc rồi sút chìm hiểm hóc mở tỉ số.

Sevilla 0-2 Barcelona: Messi tỏa sáng - Ảnh 1.

Dembele ghi bàn mở tỉ số cho Barcelona

Sang hiệp 2, Barcelona tiếp tục chơi pressing và khiến Sevilla gặp rất nhiều khó khăn. Phút 68, Clement Lenglet đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Đến phút 85, Barcelona có được bàn thứ 2, lần này Messi phải cần tới 2 cú dứt điểm mới chiến thắng thủ môn Bounou.

Sevilla 0-2 Barcelona: Messi tỏa sáng - Ảnh 2.

Messi có bàn thắng cho riêng mình ở phút 85

Vượt qua Sevilla với tỉ số 2-0, Barcelona đã tạm thời vươn lên xếp thứ 2 tại La Liga. Hiện tại, thầy trò HLV Ronald Koeman đang có 53 điểm, hơn Real Madrid 1 điểm nhưng đấu nhiều hơn đối thủ này 1 trận.

Chung cuộc: Sevilla 0-2 Barcelona

Ghi bàn: Dembele 29', Messi 85'

Đội hình xuất phát hai đội:

+ Sevilla: Bounou, Escudero, Diego Carlos, Kounde, Navas, Jordan, Fernando, Rakitic, Gomez, De Jong, Munir

+ Barcelona: Ter Stegen, Dest, Pique, Lenglet, Jordi Alba, Busquets, De Jong, Pedri, Mingueza, Messi, Dembele

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày