Thứ 6, 26/04/2024, 18:18[GMT+7]

Thăm và chúc thọ người cao tuổi; kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Thứ 3, 02/03/2021 | 14:39:01
3,240 lượt xem
Sáng ngày 2/3, lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã đến thăm và chúc thọ người cao tuổi; kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội.

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội trao chứng nhận chúc thọ của UBND tỉnh cho cụ Phan Văn Cương.

Năm 2021, Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội có 10 người cao tuổi từ 70-90 tuổi được chúc thọ, trong đó có 1 cụ được UBND tỉnh chúc thọ. Tại buổi chúc thọ, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội và Trung tâm Công tác xã hội và Bảo trợ xã hội ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt của người cao tuổi sống tại Trung tâm và trao chứng nhận chúc thọ của UBND tỉnh cho cụ Phan Văn Cương (90 tuổi), quê xã Tân Hòa (Vũ Thư). 

Cùng với việc chúc thọ cho người cao tuổi, lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19, đồng thời yêu cầu cán bộ, nhân viên Trung tâm quan tâm, chăm lo sức khỏe, chủ động các biện pháp phòng, chống dịch hiệu quả, thường xuyên tổ chức vệ sinh, khử trùng để bảo đảm sức khỏe cho cán bộ và người cao tuổi sống tại Trung tâm.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày