Thứ 3, 16/04/2024, 22:31[GMT+7]

CLB Hà Nội thắng cách biệt CLB Phú Thọ

Chủ nhật, 07/03/2021 | 08:30:07
2,881 lượt xem
CLB Hà Nội đã có được chiến thắng cách biệt 5-0 trước CLB Phú Thọ ở trận giao hữu diễn ra chiều 6/3 trên sân Hàng Đẫy.

Chiều 6/3, CLB Hà Nội tiếp đón CLB Phú Thọ trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu giao hữu đầu tiên của CLB Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Đây được xem là cơ hội để các cầu thủ có được cảm giác bóng và thể trạng tốt nhất hướng tới sự trở lại của V.League.

Trước một đối thủ yếu hơn, HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị để thử nghiệm đội hình. Đội hình xuất phát gồm hầu hết là những cái tên rất ít khi đá chính tại V.League như Đậu Văn Toàn, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý...

Cũng chính vì thế, hiệp 1 diễn ra hết sức khó khăn đối với đội chủ sân Hàng Đẫy khi các đợt tấn công đều không có được sự hiệu quả. Phải tới phút cuối của hiệp 1, CLB Hà Nội mới có được niềm vui từ một tình huống phạt góc. Trương Văn Thái Quý bật cao đánh đầu về tuyến hai, tạo cơ hội cho Hồ Minh Dĩ thực hiện cú volley đẹp mắt từ ngoài vòng cấm mở tỉ số trận đấu.

CLB Hà Nội thắng cách biệt CLB Phú Thọ - Ảnh 1.

CLB Hà Nội (áo xanh) đã giành chiến thắng đậm trước CLB Phú Thọ (áo đỏ)

Bước sang hiệp 2, đội hình mạnh nhất của CLB Hà Nội được tung vào sân. Sự chênh lệch về đẳng cấp lúc này đã được lộ rõ và CLB Phú Thọ nhanh chóng vỡ trận. Lần lượt Văn Quyết (cú đúp), Ngân Văn Đại và Hùng Dũng ghi tên mình lên bảng tỉ số để thắng chung cuộc với tỉ số 5-0.

Chiến thắng cách biệt nào dù chưa phản ánh đúng thực lực của CLB Hà Nội, tuy nhiên cũng là bước đà hoàn hảo để các cầu thủ hướng tới sự trở lại của V.League. Vào ngày 13/3 tới đây, CLB Hà Nội sẽ làm khách trên sân của CLB Hải Phòng trong trận đấu bù vòng 3.

Theo vtv.vn