Thứ 3, 23/04/2024, 17:03[GMT+7]

Man Utd ngắt mạch 21 trận thắng của Man City ngay trên Etihad

Thứ 2, 08/03/2021 | 08:09:44
3,966 lượt xem
Thắng 2-0 ngay trên sân Etihad, Man Utd đã chặn chuỗi trận bất bại và chuỗi trận thắng liên tiếp của Man City.

Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Man Utd có chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City. Đây được xem là trận cầu tâm điểm với sự góp mặt của 2 đội bóng đứng đầu Ngoại hạng Anh lúc này, hơn thế nữa, sức hút của trận đấu còn bởi tính chất của một trận derby thành Manchester.

Man Utd khởi đầu hết sức thành công khi sớm có được lợi thế. Nỗ lực cá nhân của Martial đã khiến Jesus phạm lỗi ngay trong vòng cấm địa và đem về quả phạt đền cho Man Utd. Và trên chấm 11m, Bruno Fernandes đã hạ gục Ederson để mở tỉ số trận đấu.

Man Utd ngắt mạch 21 trận thắng của Man City ngay trên Etihad - Ảnh 1.

Bruno Fernandes mở tỉ số trên chấm 11m

Sau những phút đầu thi đấu chệch choạc và nhận bàn thua, Man City nhanh chóng lấy lại tinh thần. Đội bóng đang đứng số 1 trên BXH Ngoại hạng Anh tạo ra một thế trận dồn ép đối thủ, trong khi đó Man Utd thì chờ đợi cơ hội để phản công.

Man City đã tạo ra tương đối cơ hội để uy hiếp khung thành Man Utd, tuy nhiên tất cả không đem lại bàn thắng. Man Utd bảo toàn được tỉ số 1-0 khi hiệp 1 kết thúc.

Bước vào hiệp 2, Man City sớm có cơ hội san bằng tỉ số. Jesus làm tường tạo điều kiện cho Rodrigo nhận bóng trong tư thế trống trải và tung ra cú dứt điểm rất căng. Đáng tiếc cho đội chủ sân Etihad khi bóng đã chạm đúng xà ngang khung thành Man Utd.

Man Utd ngắt mạch 21 trận thắng của Man City ngay trên Etihad - Ảnh 2.

Man Utd có bàn nâng tỉ số lên 2-0 ngay đầu hiệp 2

Chỉ 2 phút sau tình huống suýt thành bàn, Man City đã phải chịu bàn thua. Từ một tình huống phát động tấn công nhanh từ thủ thành Henderson, Rashford nhả bóng lại cho Luke Shaw trong khu vực cấm địa Man City, hậu vệ cánh trái của Man Utd đã tung ra cú sút chìm hiểm hóc hạ gục thủ thành Ederson nhân đôi cách biệt.

Man Utd ngắt mạch 21 trận thắng của Man City ngay trên Etihad - Ảnh 3.

Man City bị Man Utd ngắt mạch 21 trận toàn thắng trên mọi đấu trường

Man City gia tăng sức ép với nhiều cơ hội tạo ra nhưng không thể chiến thắng được hàng phòng ngự đội khách. 90 phút trên sân Etihad khép lại với chiến thắng 2-0 xứng đáng dành cho Man Utd. Chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của Man City dừng lại ở con số 21, trong khi với 3 điểm giành được, Man Utd lấy lại vị trí nhì bảng. Hiện tại, thầy trò HLV Solskjaer đang kém chính Man City 11 điểm.

Man Utd ngắt mạch 21 trận thắng của Man City ngay trên Etihad - Ảnh 4.

Chung cuộc: Man City 0-2 Man Utd

Ghi bàn: Bruno Fernandes 2' (pen), Luke Shaw 50'

Đội hình xuất phát hai đội:

+ Man City: Ederson, Cancelo, Ruben Dias, Stones, Zinchenko, Rodrigo, Gundogan, De Bruyne, Jesus, Mahrez, Sterling.

+ Man Utd: Henderson, Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Luke Shaw, McTominay, Fred, Bruno Fernandes, James, Rashford, Anthony Martial.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày